PHOTO » Album ảnh sao

'Tan chảy' với khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Phạm Anh Khoa

Thứ năm, 12/05/2016 15:14

Phạm Anh Khoa khiến fans 'tan chảy' với loạt khoảnh khắc cực hạnh phúc bên gia đình trong chuyến đi dã ngoại mới đây.

Giữ đúng lời hứa với fans về một năm 2016 hoạt động bùng nổ và hướng tới hình ảnh thân thiện gần gũi hơn, ca sĩ Phạm Anh Khoa đang tích cực hoạt động cả trong âm nhạc lẫn tham gia các chương trình truyền hình thực tế. Anh thường xuyên xuất hiện trên các sân khấu dành cho giới trẻ, đồng thời cũng lên sóng truyền hình nhiều hơn với vai trò là người tham gia các chương trình truyền hình thực tế như "Bố ơi mình đi đâu thế" cùng với con trai Châu Chấu, và "Phái mạnh Việt" với vai trò giám khảo.

'Tan chảy' với loạt khoảng khắc bên gia đình của Phạm Anh Khoa

Hiện tại anh đang tích cực cùng con trai Châu Chấu ghi hình cho chương trình "Bố ơi mình đi đâu thế". Khi tham gia chương trình Phạm Anh Khoa mới thấy thời gian qua vì quá bận rộn nên đôi khi anh đã lơ là việc gần gũi các con, vì thế khi vào chương trình hai cha con đã bị “lệch sóng” trong việc kết hợp, cũng như anh cảm thấy lúng túng khi ở một không gian riêng chỉ có mình và con trai.

Và để gần gũi hơn với con, hiểu con nhiều hơn nhằm “hợp tác” tốt hơn với cu cậu, Phạm Anh Khoa đã cùng vợ tổ chức chuyến dã ngoại cho gia đình, điều mà trước đây vì bận rộn anh đã không thể sắp xếp thời gian thực hiện. Đây cũng là khoảnh khắc hiếm hoi Phạm Anh Khoa dành cho gia đình, đặc biệt là cho vợ của mình. Người mà anh rất yêu thương nhưng có khi anh đã chủ quan “phó mặc” mọi việc chăm sóc các con và tổ ấm cho vợ, để thỏa sức vẫy vùng với đam mê âm nhạc của mình.

2 nhóc tì xinh xắn và đáng yêu của vợ chồng nam ca sĩ

Phạm Anh Khoa và con trai

Những khoảnh khắc hiếm có của Phạm Anh Khoa bên gia đình

Hình ảnh lãng mạn, tình tứ của vợ chồng nam ca sĩ khiến fans "đỏ mặt"

Click xem thêm: Phạm Anh Khoa bất ngờ được chọn làm MC Cánh Diều Vàng

Hoàng Vũ, Photo: Thảo Ngô (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới