PHOTO » Album ảnh sao

Thanh Thảo khoe vai trần gợi cảm đón tuổi 39

Thứ ba, 08/03/2016 08:13

Thanh Thảo chọn tông màu đen huyền bí xuất hiện xuyên suốt trong bộ ảnh đón chào tuổi mới.

Thanh Thảo có ngày sinh nhật đặc biệt dễ nhớ, trùng với ngày Quốc tế phụ nữ (8/3), nên thường mỗi năm vào ngày này nữ ca sĩ luôn tổ chức các sự kiện âm nhạc như liveshow hay ra mắt album mới. Năm nay cô chọn lưu diễn ở Mỹ để đón sinh nhật cùng bạn bè và khán giả tại hải ngoại.

Thanh Thảo có sinh nhật đặc biệt khi trùng với ngày (8/3)

Để khán giả gần xa nhớ đến mình trong ngày đặc biệt và dành tặng cho các fan nữ của mình, Thanh Thảo đã thực hiện một bộ hình với gam màu đen huyền bí, phong cách trang điểm sắc sảo nhưng không kém phần nữ tính. Đây cũng là phong cách của Thanh Thảo đang xây dựng trong thời gian này.

Cuối tháng 3, Thanh Thảo trở về nước để tiếp tục vai trò MC của chương trình “Thần tượng Bolero”. Mặc dù chỉ tham gia với vai trò MC nhưng Thanh Thảo rất chú trọng về phong cách dẫn chương trình và trang phục mỗi khi xuất hiện. Cô thường chọn áo dài hoặc váy dạ hội sang trọng để mặc trên sân khấu.

Bên cạnh đó, vào những đêm liveshow đặc biệt của chương trình “Thần tượng Bolero”, đích thân Đàm Vĩnh Hưng sẽ lên ý tưởng và tài trợ trang phục, hình tượng cho Thanh Thảo. Với sự đầu tư của đàn anh, cùng với tài biến hoá đa dạng của búp bê, mỗi một tập phát sóng sắp tới đây Thanh Thảo sẽ hoá thân thành các mỹ nữ và giai nhân của nhiều thập niên.

Stylist: Tân Đà Lạt Photo: Tiên Nguyễn Makeup: Vinh Trần Hair: Khánh Vĩnh Hoàng Costumer: Kate Châu Phạm

Xem thêm Thanh Thảo bất ngờ tố Thúy Vinh nợ nần chồng chất, âm mưu tiếp tục hại cô

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)