PHOTO » Album ảnh sao

Thanh Trúc trở lại khác lạ sau 1 năm vắng bóng

Thứ tư, 03/06/2015 20:54

Thanh Trúc đã trở lại với nghệ thuật sau 1 năm vắng bóng. Thanh Trúc đã giảm cân và thay đổi khá nhiều về ngoại hình khiến nhiều người phải bất ngờ.

Không như những người đẹp khác biết nắm bắt ngay cơ hội, sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi “Nữ hoàng trang sức”, Thanh Trúc dường như vắng bóng khỏi showbiz. Người đẹp hạn chế nhận show và chỉ thường xuyên xuất hiện ở những event quan trọng. Chia sẻ về việc hạn chế xuất hiện trong thời gian vừa qua, Thanh Trúc cho hay cô đã dành thời gian để đi học kinh doanh đồng thời tìm hiểu về các khóa học diễn xuất. Người đẹp xác định với con đường người mẫu cô phải đi kèm với việc kinh doanh để cuộc sống vững chắc và lo được cho gia đình về sau.

Trong suốt 1 năm qua, Thanh Trúc đã giảm cân và thay đổi khá nhiều về ngoại hình khiến nhiều người phải bất ngờ khi gặp cô ngoài đời. Vẻ trong sáng và gương mặt tựa búp bê của người đẹp ngày càng trở nên cuốn hút. Thanh Trúc cho biết, thậm chí một số người quen còn nghĩ cô đã đi phẫu thuật thẩm mỹ.

Thanh Trúc trở lại sau 1 năm vắng bóng

Bên cạnh việc thay đổi về ngoại hình, Thanh Trúc còn chịu khó đầu tư về trang phục lẫn hình ảnh. Cô nắm bắt khá tốt xu hướng thời trang khi chọn cho mình gu thời trang đường phố khỏe khoắn và phù hợp với vóc dáng nhỏ nhắn của mình. Thanh Trúc cho biết, đối với cô thời trang không cần quá đắt tiền chủ yếu nó toát được giá trị khi khoác lên người của ai mà thôi.

Trở lại với nghệ thuật, Thanh Trúc vừa hoàn thành xong vai diễn nữ chính trong bộ phim của đạo diễn Chu Thiện. Đây là vai diễn đầu tiên của Nữ hoàng trang sức và cô đầu tư khá kĩ kể cả về ngoại hình lẫn trang phục cho vai diễn. Trong phim, Thanh Trúc đóng vai một người vợ của đại gia nhiều thê thiếp. Cô đã có cái chết khá oan ức và phải nhờ đến em gái song sinh của mình (cũng do Thanh Trúc đóng) để trả thù. Đây hứa hẹn sẽ là một trong những vai diễn ấn tượng và đầy thu hút của cô.

Photo: Peter Trần Makeup: Khải Thiên

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)