PHOTO » Album ảnh sao

Thiên Bảo 'tháp tùng' bạn gái Hoa hậu lên chùa cầu an

Thứ hai, 23/02/2015 15:30

(Ngoisao.vn) – Hoa hậu áo tắm đã xuất hiện nền nã, duyên dáng lên chùa cầu an đầu năm cùng bạn trai là diễn viên Thiên Bảo.

Kim Yến được biết đến với danh hiệu Miss Bikini trong cuộc thi “Hoa hậu Đại dương” 2014 vừa qua. Và hiện tại, cô cũng là một trong những gương mặt sáng giá của làng mẫu với gu thời trang tinh tế và sự chuyên nghiệp trong công việc.

Niềm đam mê trở thành người mẫu chuyên nghiệp đã có trong cô từ khi còn nhỏ. Vì thế, khi lên Sài Gòn học tập, Kim Yến bắt đầu thử sức mình tại một số cuộc thi. Như một cái duyên với nghề, ngay từ cuộc thi đầu tiên mà người đẹp tham gia là “Nữ hoàng trang sức” hay “Người đẹp toả sáng” cô đều đoạt giải cao. Sau bước ngoặt ban đầu đó, Kim Yến bắt đầu theo đuổi con đường người mẫu chuyên nghiệp.

Thiên Bảo là cái tên không quá xa lạ với khán giả và giới hâm mộ phim điện ảnh, cũng như phim truyền hình. Nam diễn viên đang tất bật với 4 vai chính diện trong “Cao hơn bầu trời”, “Tình hoa muống biển”, “Tình yêu thời @” và “Kẻ giấu mặt”.

Lần này vai diễn của anh hoàn toàn khác với những vai diễn trước, đây là sự lột xác của Thiên Bảo trong năm 2015. Mong rằng khán giả sẽ thích thú với những nhân vật mới do anh thể hiện.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới