PHOTO » Album ảnh sao

Thu Thủy đẹp lộng lẫy như công chúa

Thứ ba, 07/10/2014 13:51

(Ngoisao.vn) - Thu Thủy khoe vẻ đẹp sang trọng và lộng lẫy như công chúa khi diện những bộ váy trễ vai đầy thướt tha trong sản phẩm âm nhạc mới.

Sau một thời gian im ắng với âm nhạc để tập trung cho vai trò MC cuộc thi “Nhân tố bí ẩn”, Thu Thủy vừa tung single mới mang tên “Thiếu anh chẳng dễ để bắt đầu”. Ngay khi lần đầu nghe ca khúc này “Nữ hoàng khiêu vũ” 2014 đã vô cùng ưng ý và liên hệ ngay với nhạc sĩ Mr. Siro để phối hợp thực hiện.

Khi thu âm ca khúc này, Thu Thủy đã đặt khá nhiều tình cảm của bản thân, cũng như những gì tâm huyết nhất để có một sản phẩm hoàn chỉnh. Đây cũng là ca khúc nằm trong chuỗi ca khúc Pop Ballad của Thu Thủy sẽ liên tục phát hành sau khi cô hoàn thành vai trò MC của chương trình “X-Factor”. Các ca khúc này sẽ được lần lượt tung ra để dành tặng cho các khán giả yêu mến Thu Thủy trong giai đoạn cô hoàn thành một dự án mới với những ca khúc cực kỳ sôi động, giai điệu bắt tai gắn liền với những bước nhảy điêu luyện và bốc lửa của "Nữ hoàng khiêu vũ".

Vừa qua, Thu Thủy cũng vừa có chuyến sang nước ngoài để nghỉ ngơi cùng mẹ, bên cạnh đó Thu Thủy cũng tranh thủ mua sắm khá nhiều trang phục mới để biểu diễn cũng như thực hiện MV cho ca khúc “Thiếu anh chẳng dễ để bắt đầu” lần này.

MV do chính Thu Thủy lên ý tưởng kịch bản và đây hứa hẹn sẽ là một câu chuyện tình khá hấp dẫn với nhiều chi tiết lần đầu Thu Thủy thực hiện. Nữ ca sĩ và ê kíp sẽ sớm tung ra MV của ca khúc trong thời gian tới.

Makeup: Minh Loc Stylist: Kiệt Tuấn Nguyễn Costume: Joli Poli Photo: Le Thien Vien

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)