PHOTO » Album ảnh sao

Thúy Diễm khoe trọn làn da nâu mặn mà, đẹp không tì vết bên cạnh con trai cưng Bảo Bảo

Thứ năm, 02/07/2020 15:51

Theo đuổi hình ảnh khác lạ, mới mẻ với làn da nâu mặn mà, quyến rũ, sức hấp dẫn của bà mẹ một con Thúy Diễm lại càng được tô đậm hơn, nhất là trong bộ ảnh cô thực hiện cùng con trai cưng Bảo Bảo nay đã hai tuổi và ngày càng cứng cáp.

Trong bộ ảnh này, có thể nói không ngoa, Thúy Diễm trông cực kỳ khác lạ, mới mẻ và trông như một “nữ thần” với làn da bánh mật nữ tính, cuốn hút người nhìn bằng cả thần thái lẫn ánh mắt. Việc lựa chọn trang phục là những bộ đầm mang phong cách dạ hội sang trọng, phụ kiện lấp lánh và kiểu làm tóc đơn giản nhưng quyền quý đã làm toát lên được tinh thần mà Thúy Diễm và ê-kíp muốn chuyển tải trong bộ ảnh này: đó là hình ảnh một người phụ nữ vừa chu toàn công việc, vừa hướng về gia đình trong khi vẫn có thể giữ cho hình ảnh của bản thân mình chỉn chu, hoàn hảo.

Đặc biệt hơn, bộ ảnh Thúy Diễm trình làng lần này cô không chụp một mình mà chụp cùng với con trai – cục cưng Bảo Bảo. Chàng quý tử của cặp đôi Lương Thế Thành – Thúy Diễm vẫn còn bé bỏng nhưng đã bắt đầu cứng cáp và ngày càng đẹp trai hơn. Đặc biệt hơn, khi chụp ảnh cùng mẹ, chàng trai nhỏ lúc nào cũng thường trực trên một nụ cười thật tươi và gương mặt lém lỉnh khiến cho bộ ảnh của hai mẹ con lại càng sinh động hơn bao giờ hết.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới