PHOTO » Album ảnh sao

Thùy Dương khoe vẻ đẹp mong manh ‘sương khói’

Thứ tư, 15/07/2015 09:41

Thùy Dương là một người mẫu có phong cách ấn tượng, tạo được nhiều biểu cảm đa dạng. Thùy Dương gây ấn tượng bởi vẻ đẹp mong manh trong BST Hè 2015 của NTK Lamy.

Thùy Dương - cô người mẫu với biệt danh “Kate Moss Việt Nam” - xuất hiện trong BST Hè 2015 của Lamy. Với hình ảnh người thiếu nữ mang vẻ đẹp mong manh nhưng có lúc lại sắc sảo, gợi cảm đã tạo nên một sức hút mãnh liệt cho những bộ trang phục thời thượng được cắt may vô cùng tinh tế.

Thùy Dương là một người mẫu có phong cách ấn tượng, tạo được nhiều biểu cảm đa dạng, mạnh mẽ qua các bộ ảnh hay BST thời trang mà cô xuất hiện. Từng góp mặt qua các ấn phẩm thời trang cao cấp của các tạp chí tại Việt Nam cũng như sải bước trên các sàn diễn thời trang danh giá trong và ngoài nước. Chính nhờ vẻ đẹp hiện đại, mang màu sắc riêng này mà Thùy Dương đã được lựa chọn là gương mặt thể hiện những thiết kế tuyệt đẹp nằm trong BST dành cho cho mùa hè 2015.

Thùy Dương gây ấn tượng với vẻ đẹp mong manh

Điểm đặc biệt không thể không nhắc đến trong BST lần này của Lamy là thiết kế táo bạo lấy cảm hứng từ kimono Nhật Bản được phối màu đen và hồng nude, cùng chất liệu lụa tạo cho người mặc một cảm giác nhẹ nhàng, bay bổng và rất gợi cảm khi kết hợp cùng áo lụa mỏng bên trong được kết ren khá tinh tế.

Những thiết kế do Lamy tạo ra đều có khả năng chinh phục bất cứ khách hàng khó tính nào, nhờ kỹ thuật và sự tinh tế trong từng mẫu mã và chất liệu. Các thiết kế cao cấp của Lamy mang tính xu hướng và thể hiện trình độ thẩm mỹ cao nhưng vẫn rất gần gũi với cuộc sống thường ngày.

Photo: Tuấn Anh Stylist: Trang My Makeup: Quốc Thắng Thời Trang: Lamy

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)