PHOTO » Album ảnh sao

Thúy Ngân xả kho bộ ảnh khoe trọn visual nức nở, nhìn đến hình thể đỉnh cao lại càng mê mẩn

Thứ năm, 21/04/2022 08:04

Loạt ảnh vô cùng xuất sắc của Thúy Ngân đang được cư dân mạng thả tim rần rần.

Thúy Ngân nhiều năm nay đã được biết đến là một sao nữ vô cùng xinh đẹp và tài năng của Vbiz. Trong suốt khoảng thời gian vừa qua, vì chăm chỉ tham gia các hoạt động mà cô nàng cũng liên tục được "đẩy thuyền" với nhiều sao nam đình đám. Ngoài ra, vì nhan sắc lẫn body ngày càng thăng hạng nên nhất cử nhất động của nữ diễn viên Cây táo nở hoa cũng được rất nhiều cư dân mạng quan tâm và theo dõi.

Tối ngày 20/4, Thúy Ngân gây bất ngờ khi tung ra bộ ảnh đỉnh hết chỗ nói. Diện trên mình bộ trang phục màu trắng tinh khiết nhưng cũng không kém phần quyến rũ, cô nàng đã khoe được hình thể vô cùng chuẩn chỉnh, đôi chân dài mướt mát đáng ghen tị. Chưa dừng lại ở đó, với nhan sắc tươi tắn cùng thần thái sang chảnh, nữ diễn viên cũng dễ dàng chiếm hết spotlight khiến dân tình không thể rời mắt.

Thúy Ngân khoe nhan sắc tươi mới trong loạt ảnh cực xịn xò

Vì được trời ban cho gương mặt xinh đẹp cùng body đỉnh cao hết nấc, dù thử sức với bất kì phong cách thời trang nào, từ bánh bèo đến cá tính, Thúy Ngân đều cân được tất. Ở thời điểm hiện tại, loạt ảnh vô cùng xinh đẹp của nữ diễn viên đang được cộng đồng mạng khen ngợi hết lời.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới