PHOTO » Album ảnh sao

Thuý Ngân yêu kiều vạn người mê với đầm dạ hội nửa kín nửa hở

Thứ sáu, 28/09/2018 08:39

Thuý Ngân tiếp tục chứng tỏ sức hút và độ chính của mình không chỉ ở khả năng diễn xuất mà còn ở gu thời trang biến hoá khôn lường và nhan sắc ngày càng mặn mà.

Đảm nhận nhân vật Hân bị ghét cay ghét đắng trong "Gạo nếp gạo tẻ", Thuý Ngân đã mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc vô cùng đa dạng. Dù bị "liệt" vào danh sách nhân vật phản diện của phim, nhưng cô nàng vẫn vô cùng thích thú bởi diễn xuất của cô đã đi vào trái tim khán giả. Đi đến đâu, cô cũng nghe họ gọi cô bằng tên nhân vật trong phim thay vì tên thật.

Trái với cô nàng Hân kiêu kì trong "Gạo nếp gạp tẻ", ngoài đời, Thuý Ngân là một cô gái hiện đại, cá tính nhưng rất chuẩn mực, yêu chuộng những giá trị truyền thống gia đình và khá khôn khéo trong ứng xử. Không chỉ thế, Thuý Ngân còn được nhiều bạn trẻ yêu thích vì sở hữu phong cách thời trang đa dạng, phong phú. Khi thì năng động với những set đồ thể thao, lúc lại sang trọng đẳng cấp với những chiếc đầm dạ hội kiêu sa.

Trong bộ ảnh mới nhất, Thuý Ngân lại chinh phục công chúng với vẻ đẹp mặn mà nhưng không kém phần trẻ trung của mình. Diện chiếc đầm xanh trễ vai hờ hững cùng bối cảnh cổ điển như trong một cung điện xinh xắn, Thuý Ngân như một bà hoàng yêu kiều và kiêu hãnh.

Thuý Ngân yêu kiều vạn người mê với đầm dạ hội nửa kín nửa hở

Lam Khánh, Ảnh: Peter Trần (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới