PHOTO » Album ảnh sao

Tình tin đồn của chồng cũ Lệ Quyên tung bộ ảnh khoe body cực hot với áo mỏng tang, thần thái cuốn hút

Thứ hai, 18/04/2022 17:03

Có thể thấy, Cẩm Đan ngày càng xinh đẹp và cuốn hút theo năm tháng.

Những năm trở lại đây, Cẩm Đan là cô gái được khen có gương mặt khải ái khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Sau cuộc thi, người đẹp gây chú ý hơn khi dính tin đồn hẹn hò với đại gia Đức Huy - chồng cũ của Lệ Quyên. Tuy nhiên, đến tháng 10/2021, Cẩm Đan xác nhận mình đang độc thân. Tuy nhiên, nhất cử nhất động của cô nàng vẫn luôn nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả.

Cho đến mới đây, Cẩm Đan khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ khi tung ra bộ ảnh siêu hot. Theo đó, trong bộ ảnh này, người đẹp đã gây chú ý khi diện một chiếc áo màu nude mỏng tang và ôm sát khoe trọn body nóng bỏng, ấn tượng nhất là vòng 1 "ngồn ngộn". Chưa kể, đôi chân dài của cô nàng cũng được khen ngợi. Bên cạnh đó, tình cũ tin đồn của Đức Huy cũng gây sốt với thần thái cuốn hút, nhan sắc xinh đẹp hết nấc.

Cẩm Đan gây sốt với loạt ảnh cực xinh đẹp và cuốn hút

Hiện tại, bộ ảnh này của Cẩm Đan đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Dưới phần bình luận, cư dân mạng cũng đang dành nhiều lời khen cho cô nàng vì nhan sắc ngày càng thăng hạng, body cũng lên hương theo năm tháng.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới