PHOTO » Album ảnh sao

Tóc Tiên bất ngờ hiền dịu, kín đáo ngày đầu năm

Thứ năm, 19/02/2015 14:16

(Ngoisao.vn) – Không còn một Tóc Tiên gợi cảm quen thuộc, thay vào đó là một quý cô cực kỳ rạng rỡ và sang trọng trong những bộ áo dài được thiết kế tinh tế và quý phái.

Trước khi quay về Mỹ trình diễn phục vụ kiều bào hải ngoại, nữ ca sĩ vẫn dành thời gian thực hiện bộ ảnh áo dài để gửi tặng khán giả đã ủng hộ cô. Trong bộ ảnh này, không còn một Tóc Tiên gợi cảm quen thuộc, thay vào đó là một quý cô cực kỳ rạng rỡ và sang trọng trong những bộ áo dài được thiết kế tinh tế và quý phái.

Nhìn lại một năm đã qua, điều nữ ca sĩ hài lòng nhất là bên cạnh thị trường hải ngoại, tên tuổi của cô cũng ngày càng được khán giả trong nước yêu thích. Không chỉ được chọn làm đại sứ của nhiều thương hiệu lớn, Tóc Tiên còn tạo được ấn tượng mạnh mẽ tại cuộc thi “The Remix”. Ca khúc “Ngày mai” tuy chỉ vừa ra mắt MV nhưng cũng đang được nhiều đối tượng khán giả yêu thích, nhất là với bản phối được Hoàng Touliver và Long Halo remix lại. Với giọng hát giàu nội lực, phong cách trình diễn gợi cảm cùng ngoại hình quyến rũ, cô được nhiều người ưu ái phong tặng danh hiệu “Nữ hoàng nhạc dance mới”.

Ngay sau khi giành được vị trí thứ 1 trong liveshow thứ 4 của “The Remix” với ca khúc “Ngày mai”, Tóc Tiên cũng đã gửi tặng khán giả mini-album “The Remix (Ep1)” với 4 ca khúc mà team No.5 đã trình diễn trong 4 tuần đầu của cuộc thi. Cô cũng hứa hẹn sẽ giành cho khán giả một bất ngờ lớn trong tuần thi thứ 5 sắp tới.

Photo: Kim Bánh Trôi Nước Stylist: Mì Gói MakeUp: Quân Nguyễn Hair: Pu Lê Assistant: Thành Đạt Costume: Thủy Nguyễn

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)