PHOTO » Album ảnh sao

Trà Ngọc Hằng 'chơi sắc màu' với thời trang đường phố

Thứ sáu, 22/09/2017 16:47

Có thể thấy, Trà Ngọc Hằng đích thị là một fashionista thứ thiệt trên đường đua phong cách.

Trong những khám phá từ sức nóng của thời trang, Trà Ngọc Hằng luôn khẳng định sự xứng tầm của mình. Nữ ca sĩ luôn muốn mang đến làn gió mới đầy cuốn hút giữa những sự hòa quyện tuyệt vời từ phom dáng đến màu sắc, chất liệu.

Và đây là một bằng chứng đó. Sự kết hợp đầy ngẫu hứng giữa chất liệu jeans cứng cáp cùng chiếc đầm xòe, xếp ly nhẹ nhàng đã mang đến một khám phá thú vị. Trà Ngọc Hằng cho biết: "Đừng bao giờ gò bó bản thân trong những gam màu tối sầm và mờ nhạt, bởi ngôn ngữ phong phú của sắc màu thời trang cũng chính là thể hiện một phần nào cuộc sống. Hãy tự tin thể hiện bản thân và biến tấu màu sắc để cảm thấy không buồn tẻ".

Trà Ngọc Hằng không ngần ngại "chọi" màu nổi bật để lấn át khung cảnh xung quanh. Bí quyết của cô chính là hình ảnh của sự kết hợp màu sắc hài hòa vừa nóng bỏng nhưng vừa nhẹ nhàng. Nữ ca sĩ cũng khéo léo chọn cho mình những phụ kiện có tông màu nổi bật như mắt kính, giày cao gót mang đến hình ảnh nhẹ nhàng và đầy nữ tính.

Vốn là người tinh tế trong phong cách thời trang, mỗi sự kết hợp của Trà Ngọc Hằng đều là một điểm nhấn thú vị. Trà Ngọc Hằng dành thời gian nghiên cứu những cách phối đồ theo xu hướng và làm mới nó bằng cảm hứng của riêng mình. Việc mở ra không gian thời trang và sẵn sàng tư vấn những vấn đề liên quan cũng chính là cách giúp cô thỏa đam mê của mình.

Trà Ngọc Hằng nhanh chóng "chiếm sóng" cá tính bởi sức hút của sự thanh lịch và tràn đầy năng lượng. Dường như đứng trước những bối cảnh nổi bật thì bí quyết của Trà Ngọc Hằng chính là nổi bật hơn. Những màu sắc được cô chọn lựa không quá phức tạp nhưng kết hợp ăn ý đã tạo ra một thành quả ấn tượng.

"Kín như bưng" mà vẫn gợi cảm hết cỡ, Trà Ngọc Hằng trên đường đua street style luôn là một sức nóng khiến nhiều người phải e dè. Sở hữu cho mình vóc dáng cuốn hút với những số đo chuẩn, cô luôn mang đến hình ảnh gợi cảm mỗi khi xuất hiện.

Với những hình ảnh sành điệu, cuốn hút "lấn át" cả thế giới màu sắc, Trà Ngọc Hằng thật sự mang đến một không gian của sự tận hưởng và đáng học hỏi. Hình ảnh thời trang ấn tượng, ứng dụng "dễ mà khó" là câu chuyện phong cách giúp Trà Ngọc Hằng luôn nổi bật dù xuất hiện bất kỳ đâu. Dù luôn tất bật với công việc hàng ngày nhưng Trà Ngọc Hằng vẫn không quên tìm cho mình không gian thư giãn thông qua thời trang. Bởi với cô, nó luôn là nguồn năng lượng tuyệt vời, mang đến những cảm hứng mới và Trà Ngọc Hằng muốn lan tỏa sức hút đó cùng các tín đồ thời trang.

>> Căn phòng ngập tràn đồ hiệu của Trà Ngọc Hằng đến sao thế giới cũng phải 'nể'

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)