PHOTO » Album ảnh sao

Trấn Thành tung bộ ảnh cực xịn khoe trọn vẻ điển trai cùng phong thái lịch lãm hết cỡ

Thứ năm, 09/12/2021 10:55

Bộ ảnh mới nhất của Trấn Thành đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả.

Kể từ khi tái xuất sân khấu sau thời gian dài giãn cách vì dịch bệnh, khán giả đã không còn nhận ra Trấn Thành bởi dung mạo hoàn toàn khác lạ. Lý do là vì bộ ria mép và mái tóc xoăn dài đã khiến nam MC trở nên trông vô cùng già nua, trái ngược với vẻ trẻ trung trước đây. Có vẻ như vì bị la ó quá nhiều, “anh Xìn” đã quyết định thay đổi, tút tát lại nhan sắc của mình. Cụ thể là trong thời gian gần đây, người hâm mộ liên tục được thấy những hình ảnh về quá trình “trẻ hóa” của nam MC từ việc cắt tóc, cạo râu.

Cho đến sáng ngày 9/12, trên trang Facebook cá nhân, Trấn Thành đã khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên khi tung ra bộ ảnh mới cực xịn xò. Có thể thấy, khi diện một bộ vest ấn tượng, cùng với ngoại hình điển trai và phong thái lịch lãm, Trấn Thành trông như một quý ông thực thụ. Bên cạnh đó, thần thái quyền lực của nam danh hài cũng gây chú ý không kém.

Trấn Thành gây ấn tượng với bộ ảnh mới nhất

Ngay lập tức, bộ ảnh của Trấn Thành đã thu hút đông đảo sự chú ý từ dư luận. Dưới bài đăng, không ít người đã liên tục dành lời khen ngợi hình ảnh hiện tại của nam MC. Qua đó cũng phải công nhận Hari Won đúng là có số hưởng, bởi ngoài tài năng, Trấn Thành còn sở hữu ngoại hình ấn tượng cỡ này đây!

Trấn Thành được đánh giá là một nam MC vô cùng điển trai, chuộng phong cách lịch lãm

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới