PHOTO » Album ảnh sao

Trang Pháp lạ lẫm với gương mặt không nốt ruồi

Thứ ba, 31/12/2013 07:49

(Ngoisao.vn) - Điều đặc biệt trong bộ ảnh lần này là gương mặt của Trang Pháp bỗng nhiên biến mất cái nốt ruồi đặc trưng vốn có. Nhìn cô trông xinh hơn và không biết cô có "thủ thuật" hay phép màu nào để có thể làm mất đi nốt ruồi trên mặt?.

Nhắc đến Trang Pháp, khán giả thường nhớ đến những ca khúc nhạc phim gắn liền với tên tuổi của cô như: Như là mơ, Đến bên em, Phiên bản khác,...Những ca khúc thường mang nhiều tâm sự và nỗi buồn của một cô gái trẻ mong muốn tìm cho mình hạnh phúc đích thực.

Để chinh phục khán giả và khiến người hâm mộ không cảm thấy nhàm chán với hình ảnh một cô gái buồn và ủy mị trong những bản tình ca. “Cô nàng chuyên trị nhạc phim” mong muốn mang đến hình ảnh trẻ trung và năng động nên cô đã quyết định thực hiện bộ ảnh lần này với những biểu cảm dễ thương, nhí nhảnh, phong cách thời trang trẻ trung.

Chia sẻ về sự thay đổi của mình, nữ ca sĩ bộc bạch: “Thật ra những hình ảnh vui nhộn và trẻ trung này chính là hình ảnh ở đời thường của Trang. Những ai đã từng tiếp xúc với Trang đều sẽ biết Trang là con người như thế nào, để khán giả hiểu hơn về mình cũng như có thể thấy được con người thật sự ẩn chứa bên trong mình, Trang đã quyết định thay đổi hình ảnh. Đây không hẳn là một sự thay đổi, mà là hình ảnh thường ngày của Trang sẽ được thể hiện trước công chúng”.

Điều đặc biệt trong bộ ảnh lần này là gương mặt của Trang Pháp bỗng nhiên biến mất cái nốt ruồi đặc trưng của mình. Sự lạ lẫm bất thường khiến mọi người nghi ngờ việc Trang Pháp đã "xóa sổ" nốt ruồi để gương mặt của mình xinh và đẹp hơn.

Vào những ngày đầu năm mới 2014, Trang Pháp sẽ chính thức trình làng MV ca khúc “Lựa chọn”, một sáng tác mới nhất của mình. “Lựa chọn” là ca khúc Trang Pháp trình diễn lần đầu tiên tại đêm chung kết cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2013 vừa qua và được đông đảo khán giả ủng hộ rất nồng nhiệt.

Photo: Phạm Hoài Nam Stylist: Khang Ga Make up: Uyen Miu

Sơn Trí