PHOTO » Album ảnh sao

Trang Trần vén áo khoe bụng bầu con gái sắp sinh

Chủ nhật, 18/10/2015 09:44

Dù bận rộn với công việc kinh doanh và các dự án từ thiện, song Trang Trần vừa quyết định dành khoảng thời gian rảnh rỗi hiếm hoi để thực hiện một bộ ảnh kỉ niệm.

Trong những khoảnh khắc mới nhất, Trang Trần tự tin khoe vẻ rạng ngời ở tháng mang bầu thứ 8. Ngoài mặc chiếc đầm bó sát, cô không ngại tiết lộ thêm những hình ảnh gợi cảm, đầy hạnh phúc trong lần đầu làm mẹ.

Trang Trần khoe bụng bầu con gái sắp chào đời

Hiện tại, Trang Trần vẫn chăm chỉ làm việc dù thai kì đang trong giai đoạn phát triển, cần phải nghỉ ngơi, chăm sóc nhiều. Theo tiết lộ riêng của cựu người mẫu, cô sẽ hạ sinh con gái đầu lòng vào tháng sau.

Từ ngày mang bầu cho đến nay, tôi đã tăng thêm 7kg. Tuy nhiên, tôi không sợ xấu mà tiếp tục ăn uống điều độ để đảm bảo sức khoẻ cho bản thân và con gái mình.

Điều tôi lo lắng nhất bây giờ là chưa có nhiều kinh nghiệm làm mẹ và công việc quản lý quán bún đậu sẽ rất vất vả trong thời gian sắp tới. Song tôi không cho phép mình suy nghĩ, nản lòng quá nhiều mà vẫn sẽ cố gắng để hoàn thành tốt mọi vai trò.

Theo đúng dự kiến, tôi sẽ hạ sinh con gái đầu lòng vào tháng sau. Tôi sẽ đặt tên con là Kiến Lửa để hy vọng tình yêu lớn của cuộc đời tôi sẽ luôn chăm chỉ, kiên cường trong mọi việc…” - Trang Trần chia sẻ.

Makeup: Hùng Nguyễn Photo: Dinky Hoàng Stylist: Pông Chuẩn Trang phục: Chung Thanh Phong

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)