PHOTO » Album ảnh sao

Trúc Diễm khoe nét đẹp thuần Việt với áo tứ thân

Thứ sáu, 13/11/2015 09:36

Trúc Diễm khoe vẻ đẹp thuần Việt với áo tứ thân. Nét dịu dàng, nền nã của Hoa hậu Trúc Diễm trong loạt ảnh mới ghi điểm với hầu hết độc giả.

Khi phụ nữ Việt khoác trên mình chiếc áo dài hay áo tứ thân, mặc nhiên họ nói lên được nguồn gốc xuất xứ của mình: Tôi là người Việt Nam. Khẳng định mình bằng hình ảnh thông qua ngôn ngữ thời trang, khiến cho mọi người cảm nhận được và yêu hơn vẻ đẹp này dường như là trách nhiệm của mỗi NTK Việt. Đó là quan điểm của Xuân Thu - NTK của Hà Nội có bề dày hoạt đông trong lĩnh vực thiết kế thời trang cao cấp.

Hoa hậu Trúc Diễm trong trang phục của NTK Xuân Thu

Với Xuân Thu, mỗi thiết kế trang phục là một tác phẩm nghệ thuật được làm nên bằng kỹ thuật cắt may hiện đại, phối hợp với kỹ nghệ thủ công tinh xảo của các làng nghề truyền thống nức tiếng đất Hà Thành. Chính bởi vậy nên những thiết kế của Xuân Thu luôn có vẻ đẹp bền bỉ, vượt thời gian.

Vào ngày 20/11 tới, NTK Xuân Thu sẽ cho ra mắt một dự án chị đã ấp ủ suốt thời gian qua mang tên "Duyên" tại Hà Nội. Show diễn sẽ trình làng những bộ trang phục được NTK Xuân Thu nghiên cứu dựa trên nền văn hóa Việt. NTK chọn Hoa hậu Trúc Diễm làm vedette cho BST lần này bởi đây là gương mặt đại diện cho rất nhiều phụ nữ Việt Nam.

Hoàng Mai (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới