PHOTO » Album ảnh sao

Trúc Diễm quyến rũ với bờ môi đỏ

Thứ ba, 09/07/2013 09:26

Trong khung hình mới, người đẹp của làng giải trí biến hóa với hình tượng quyến rũ, cô diện trang phục váy cưới trắng đi kèm là màu son đỏ tươi góp phần tăng sức hút gợi cảm.

Trở về từ Cannes, Trúc Diễm nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn về phong cách thời trang sang trọng và tinh tế. Không chỉ được khen ngợi tại sự kiện này, người đẹp còn được khen ngợi nhờ gu thời trang có sự đổi mới trong thời gian qua.

Thay đổi từ hình tượng nữ tính sang gợi cảm, Trúc Diễm đón nhận nhiều luồng ý kiến khác nhau, nhưng rõ ràng hình ảnh của cô trong thời gian gần đây có sự mới mẻ và tiến bộ vượt bậc. Trúc Diễm cho biết, NTK Chung Thanh Phong góp công lớn trong việc giúp người đẹp đổi mới hình tượng. Đây là sự kết hợp ăn ý và cô tin tưởng giao toàn bộ hình ảnh của mình để NTK này định hướng.

Bận rộn với nhiều sự kiện làng giải trí, nhưng Trúc Diễm vẫn theo đuổi đam mê với những vai diễn. Bộ phim Âm mưu giày gót nhọn do cô đảm nhận vai nữ chính sẽ được bấm máy vào giữa tháng 7. Trúc Diễm hướng hình ảnh mới mẻ hơn, phá cách hơn ở những vai diễn nội tâm và đầy cá tính.

Trong bộ ảnh thời trang mới, Trúc Diễm hóa thân với hình tượng cô dâu cá tính. Người đẹp chọn thiết kế trắng tinh khiết, chất liệu ren lưới, voan, cùng kỹ thật phom dáng cứng, đính kết thủ công tinh xảo. Nổi bật trên nền trắng là màu son môi đầy ma lực quyến rũ. Đây cũng là một trong những thiết kế nằm trong BST cưới mới nhất của thương hiệu Chung Thanh Phong.

Trong bộ ảnh mới, Hoa hậu Trúc Diễm biến hóa gợi cảm với tông màu trắng tinh khiết và màu son đỏ tươi quyến rũ.

 Hiện tại, Trúc Diễm muốn khẳng định vai trò diễn viên, sắp tới, người đẹp đảm nhận vai nữ chính trong phim Âm mưu giày gót nhọn.

Người đẹp khoác lên mình thiết kế áo cưới mới, tông màu trắng tôn vinh vẻ đẹp kiêu sa, tinh tế của Trúc Diễm.

Váy cưới của NTK Chung Thanh Phong có thiết kế công phu nhờ cách kết cườm và phom dáng chắc chắn.

Trúc Diễm sở hữu nụ cười mê hoặc, màu son đỏ góp phần tăng sức hút gợi cảm.

Theo Infonet.vn