PHOTO » Album ảnh sao

Trương Ngọc Ánh và Kim Lý du ngoạn ở Roma

Thứ năm, 15/01/2015 09:21

(Ngoisao.vn) – Cặp đôi tin đồn tiếp tục có những khoảnh khắc gần gũi trong chuyến xuất ngoại.

Trong chuyến đi tới Italia lần này, ngoài việc tham dự các hội thảo văn hóa, kinh tế cũng như những hoạt động giao lưu nghệ thuật tại đây, Kim LýTrương Ngọc Ánh còn dành thời gian tham quan những địa danh nổi tiếng ở Roma.

Trương Ngọc Ánh diện trang phục trẻ trung, khỏe khoắn nhưng không kém phần cá tính và sành điệu. Cô kết hợp quần jeans với boots thấp cổ và áo lông. Thời tiết Roma khá lạnh nên nữ diễn viên cũng khoác thêm một chiếc măng-tô có thiết kế độc đáo.

Kim Lý do đã quá quen với thời tiết tại Châu Âu nên anh chỉ mặc một chiếc áo phông và jacket da khoác ngoài đơn giản.

Nam diễn viên cũng rất phấn khích với chuyến đi này bởi lẽ sau hơn nhiều năm anh mới có dịp quay lại Châu Âu. “Là một “công dân toàn cầu”, lần trở về này cho tôi những cảm xúc thật đặc biệt. Sinh ra và lớn lên tại Thụy Điển nhưng sau nhiều năm sinh sống và làm việc ở Mỹ, Canada và một năm ở Việt Nam vừa qua, nỗi nhớ Châu Âu trong tôi ngày một lớn. Đây thực sự là một dịp tốt để có thể kết hợp quảng bá hình ảnh Việt Nam, vừa thăm lại vùng đất mà rất lâu rồi tôi chưa có dịp quay lại. Tôi cũng đã chuẩn bị một số món quà từ Việt Nam để tặng cho bố mẹ khi về Thụy Điển thăm nhà sau chuyến đi này”.

Trong những ngày sắp tới, cả hai sẽ cùng tham dự buổi chiếu phim “Hương Ga” cho hơn 12 ngàn kiều bào ta ở đây, cũng như giao lưu với một số diễn viên điện ảnh, hãng sản xuất và phân phối phim hàng đầu ở Ý, thăm và làm việc với một số đối tác tổ chức liên hoan phim, gặp chủ tịch hãng thời trang Gattinoni - một trong những hãng thời trang danh tiếng nhất Italia.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới