PHOTO » Album ảnh sao

Trương Nhi nóng bỏng, căng tràn sức sống

Thứ tư, 13/05/2015 13:28

Trương Nhi khoe đường cong cực kỳ quyến rũ với tâm trạng đầy háo hức để chờ bộ phim 'Ám ảnh' mà Trương Nhi đóng vai chính sắp được ra rạp.

Trương Nhi từng được biết như “Lee Hyori Việt Nam” với thân hình bốc lửa, khỏe khoắn và mạnh mẽ, bạn gái Lương Bằng Quang nhanh chóng có những bước tiến khá xa và nhanh trong con đường nghệ thuật của mình.

Trương Nhi khoe dáng nuột nà, khỏe khoắn

Xuất thân là một hotgirl với khuôn mặt xinh và dáng chuẩn mẫu, Trương Nhi sớm có những hướng rẽ để phát triển sự nghiệp của mình trong môi trường điện ảnh. Với hàng loạt phim truyền hình, những dự án điện ảnh mời gọi liên tục, nữ diễn viên đã dần khẳng định mình trong từng vai diễn được trau chuốt cho dù vai phụ hay vai thứ.

Chính vì vậy mà lần đầu đảm nhận vai chính trong phim “Ám ảnh”, Trương Nhi đã có cú lột xác gần như ngoạn mục và đầy thuyết phục. “Ám ảnh” dự kiến ra mắt khán giả vào (26/6) này trên toàn quốc nên Trương Nhi rất hồi hộp chờ đến ngày để nhìn lại mấy tháng trời lăn lộn, máu me, đánh đập tím tái trên phim trường của mình. “Lần đầu đảm trách vai chính với nhiều trường đoạn rất hay nên Nhi khá hồi hộp. Hy vọng mọi người sẽ đón nhận và khích lệ để Nhi phát huy tốt hơn nữa trong những phim tới!” - cô nàng hồ hởi chia sẻ.

Trong bộ ảnh mới, Trương Nhi khoe dáng nuột nà, khỏe khoắn nhưng đầy quyến rũ, căng tràn sức sống của một cô gái trẻ.

Sơn Trí, Photo: Coban Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới