PHOTO » Album ảnh sao

Trương Quỳnh Anh cô đơn trước thềm Valentine

Thứ sáu, 13/02/2015 13:56

(Ngoisao.vn) – “Nữ hoàng truyền hình” đầy tâm trạng trong bộ ảnh trước thềm Valentine.

Năm qua là một năm đầy sóng gió với nữ ca sĩ của “Hãy bước qua nhau”, dù gặp điều không may mắn về cuộc sống gia đình và những thị phi xung quanh, Trương Quỳnh Anh vẫn quyết tâm dồn hết sức cho công việc diễn xuất.

Năm qua, cô gần như dành trọn cho điện ảnh và truyền hình, số lượng phim truyền hình cô tham gia liên tục, chính vì vậy bà xã Tim vẫn xứng đáng giữ ngôi vị “Nữ hoàng truyền hình”. Cô vừa đóng máy bộ phim điện ảnh dành cho thiếu nhi sẽ ra rạp vào ngày (1/6) tới. Hiện giờ, thông tin bộ phim này vẫn đang được êkíp giữ bí mật. Và Trương Quỳnh Anh cũng đang hoàn thành nốt những cảnh cuối cùng của bộ phim “Thề không gục ngã” của đạo diễn Cao Minh.

Năm qua, ngoài ca khúc “Hãy bước qua nhau” được đầu tư quay MV, Trương Quỳnh Anh gần như không ra mắt sản phẩm âm nhạc nào. Chính vì vậy, trong năm 2015 này, ngoài một MV nhạc dance với những vũ đạo sôi động nữ diễn viên cùng êkíp đang biên tập và thực hiện album tiếp theo của mình. Cô sẽ dành nhiều thời gian để thực hiện những dự án âm nhạc và lấy lại vị trí của một Trương Quỳnh Anh ngày nào với bản Hit “Đơn côi”.

Về cuộc sống riêng tư, Trương Quỳnh Anh im lặng trước những ồn ào của truyền thông cũng như những chỉ trích vô tâm của những “anh hùng bàn phím”. Cô muốn sự bình yên cho con trai mình và muốn sau này con lớn, sẽ thấy ba mẹ ứng xử thật văn minh và có tình người.

Photo: Hylam vuong Makeup: Phuc nguyen Stylist: Lucas Fam Designer: Do Dinh Huan

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)