PHOTO » Album ảnh sao

Trương Quỳnh Anh ‘gây thương nhớ’ trong bộ ảnh tinh khôi với sắc trắng

Thứ tư, 29/04/2020 10:12

Diện trang phục màu trắng tinh khôi cùng với chỉ vài động tác tạo dáng nhẹ nhàng, Trương Quỳnh Anh khiến người xem “ngẩn ngơ” khi bắt gặp được những khoảnh khắc ngọt ngào, thu hút và không kém phần quyến rũ của mình.

Trong bộ ảnh mới nhất vừa thực hiện, Trương Quỳnh Anh chia sẻ có lẽ đây là bộ ảnh đơn giản và được thực hiện nhanh gọn lẹ nhất của cô. Diện những chiếc váy màu trắng tinh khôi kết hợp cùng lối trang điểm trong suốt, căng bóng, cùng mái tóc được búi nhẹ nhàng, đơn giản, Trương Quỳnh Anh toát lên vẻ đẹp ngọt ngào, ngây ngô và trong sáng khiến người xem cảm thấy… bị rung động khi ngắm nhìn. Từng bức ảnh được thực hiện, chỉ với vài động tác, cử chỉ nhẹ nhàng nhưng Trương Quỳnh Anh gây ấn tượng với nhan sắc ngọt ngào, xinh không tỳ vết, chứng minh nhan sắc ngày càng thăng hạng của mình.

Chia sẻ về bí quyết để để luôn rạng ngời, tươi tắn và “hack tuổi” như hiện tại, Trương Quỳnh Anh cho biết bí quyết đó là một tinh thần thoải mái. Nữ ca sĩ cho rằng, đây có lẽ là khoảng thời gian bình yên và ấm áp nhất của mình khi cô biết cách đã tự thưởng và yêu chiều bản thân mình nhiều hơn. “Tôi của ngày xưa sống theo suy nghĩ của người khác là nhiều nên cảm xúc thường trôi đi không kiểm soát được. Đã có lúc tôi bỏ rơi chính mình để theo đuổi, chinh phục và cố gìn giữ những thứ mà giờ mới nhận ra nó không thuộc về mình. Thời gian giúp tôi trưởng thành hơn, tôi giờ đây cảm thấy thật sự cuộc sống ý nghĩa. Tôi biết yêu bản thân mình hơn, sống lý trí hơn để không bị cảm xúc chi phối nữa” – Nữ ca sĩ chia sẻ.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới