PHOTO » Album ảnh sao

Trương Quỳnh Anh khoe vòng một hấp dẫn trên phố

Thứ tư, 20/05/2015 13:38

Trương Quỳnh Anh xuất hiện xinh đẹp trên phố sau tin đồn sắp lên xe hoa. Trương Quỳnh Anh khoe đường cong quyến rũ ‘vạn người mê’.

Trương Quỳnh Anh là một trong những mỹ nhân nhạy bén với thời trang và được đánh giá là một trong những sao có gout thời trang ổn định.

Trương Quỳnh Anh không thể nào bỏ qua những phụ kiện đang rất được ưa chuộng trên khắp đường phố hay sàn diễn thời trang. Winky girl hay Philosophy là những dòng túi bình dân của Hàn Quốc đang rất được sao Châu Á yêu thích và “Nữ hoàng truyền hình” cũng không là ngoại lệ.

Trương Quỳnh Anh quyến rũ “vạn người mê” trên phố

Trương Quỳnh Anh khéo léo phối trang phục xuyên thấu hay tua rua là những xu hướng hot chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt trong mùa hè này. Một chiếc bra màu nổi, kính mặt gương Gentle mosnter và một chiếc túi xách Winky trắng cực dễ thương kèm mũ feroda chính là lựa chọn thông minh để sải bước trong ngày hè oi bức.

Hoặc thêm phần nữ tính khi chọn set croptop và chân váy bút chì họa tiết hoa tươi tắn, đi kèm mắt kính tráng gương và túi Philosophy đáng yêu.

Để thay đổi hình ảnh “lady” và không kém phần gợi cảm Trương Quỳnh Anh chọn đầm ôm body và túi Winky girl phối 3 màu bắt mắt đi kèm.

Stylist: Đỗ Long Makeup: Hiwon Photo: Huy Bình Trang phục & phụ kiện: Nick Dragon

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)