PHOTO » Album ảnh sao

Trương Quỳnh Anh sành điệu xuống phố Đông

Thứ sáu, 25/12/2015 15:00

Trương Quỳnh Anh ngày càng đẹp mặn mà với phong cách thời trang thanh lịch.

Trở về từ chuyến đi khám phá điện ảnh Brazil, Trương Quỳnh Anh lại tiếp tục lao vào những dự án điện ảnh và truyền hình. Năm qua, hai bộ phim cô tham gia là “Hạnh phúc của người khác” và “Thề không gục ngã” đều chiếm tỉ suất người xem rất cao.

Trương Quỳnh Anh - "bà mẹ một con" sành điệu

Trương Quỳnh Anh cho biết, năm qua cô không tham gia nhiều phim truyền hình như những năm trước. Bởi cô ưu tiên một số dự án điện ảnh và dồn tâm huyết với phim ngắn “Có hẹn cùng hạnh phúc” do hai vợ chồng thực hiện. Nhưng rất may mắn cho bà xã Tim là những sản phẩm truyền hình cô tham gia đều chất lượng và vai diễn của cô được đầu tư nên chiếm được cảm tình của khán giả.

Và cũng thật bất ngờ là liền một lúc cô được đề cử “Nữ diễn viên xuất sắc” của giải “Ngôi sao xanh” với hai vai diễn trong cùng một thời điểm. Đó cũng là nguồn động viên tinh thần lớn với Trương Quỳnh Anh cho cô mục tiêu phấn đấu ở những dự án phim sắp tới năm 2016.

Thời gian qua, dự án âm nhạc “Có hẹn cùng hạnh phúc” - ca khúc Ái Phương viết riêng cho Trương Quỳnh Anh cũng nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả, nhất là những fan trung thành của nữ diễn viên. Cô đang cùng ekip gấp rút chuẩn bị cho ra sản phẩm âm nhạc dance tiếp theo vào cuối năm nay và dành sức khỏe luyện tập cho một chương trình truyền hình thực tế.

Photo: Hải Nguyễn Stylist: Oscar Town

Click xem Trương Quỳnh Anh được chồng 'hộ tống' đi mua nhẫn bạc tỷ

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)