PHOTO » Album ảnh sao

Trương Thảo Nhi khoe vẻ đẹp vừa cá tính, vừa đáng yêu

Thứ năm, 14/05/2015 20:44

Trương Thảo Nhi từng đượcc biết đến qua ca khúc 'Bốn chữ lắm' gây 'bão' cộng đồng mạng. Thừa thắng xông lên, Trương Thảo Nhi đang ấp ủ nhiều kế hoạch cho riêng mình.

Trương Thảo Nhi sau khi bước ra từ cuộc thi "Giọng Hát Việt" mùa thứ hai đã nhanh chóng được biết đến qua bản song ca "Bốn chữ lắm" cùng ca sĩ Trúc Nhân. Ca khúc được số đông khán giả đón nhận nồng nhiệt và đem về rất nhiều giải thưởng cho Trương Thảo Nhi cũng như nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng cùng ekip thực hiện "Bốn chữ lắm".

Trương Thảo Nhi được mọi người chú ý nhiều hơn sau thành công của "Bốn chữ lắm"

Sau thành công của "Bốn chữ lắm", Trương Thảo Nhi đã mạnh dạn cho phát hành MV "Anh chàng nhà bên" - một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Châu Đăng Khoa vào dịp Valentine 2015.

Đây được xem như một sự thay đổi hình ảnh đầy mới mẻ và phù hợp với cá tính vui tươi, tinh nghịch của Trương Thảo Nhi. Ca khúc này là cột mốc đầu tiên cho các sản phẩm âm nhạc tiếp theo trong năm của cô.

Bật mí đầu tiên, đó chính là single đầu tay hiện đang được Trương Thảo Nhi gấp rút tiến hành những bước cuối cùng để hoàn thiện và sẽ được ra mắt vào tháng 6 năm nay.

Trong thời gian chờ đợi, Trương Thảo Nhi đã bật mí những hình ảnh mới nhất của mình: đầy cá tính nhưng đáng yêu và có đôi chút nghịch ngợm.

Trương Thảo Nhi khoe vẻ đẹp vừa cá tính, vừa đáng yêu

Costume: NEO shop Photo: Bảo Bảnh Bao Makeup & Hair: Bảo Bảo Stylist: Phạm Tiến Bộ

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)