PHOTO » Album ảnh sao

Trương Thị May thướt tha chào đón 8/3

Chủ nhật, 08/03/2015 14:58

(Ngoisao.vn) – Trương Thị May khoe vẻ đẹp đằm thắm, duyên dáng trong tà áo dài đỏ rực nhân ngày 8/3. Xuất hiện cùng Trương Thị May còn có diễn viên Diễm My, Hoa khôi Hye Trần.

Trương Thị May là một trong những người bạn thân thiết của NTK Thuận Việt. Hầu hết những mẫu thiết kế mới của NTK này cô đều được chọn là người mặc đầu tiên. Trong bộ sưu tập vừa được trình làng có tên “Chuyện của hoa hồng”, Á hậu diện chiếc áo dài đỏ rực khoe sắc bên đàn chị Diễm My và đàn em Hye Trần.

Trương Thị May thướt tha chào đón 8/3

Tiếp nối thành công của bộ sưu tập “Những cánh hồng Lyon” được giới thiệu tại Lyon (Pháp) vào tháng 6/2014, NTK Thuận Việt vừa ra mắt bộ sưu tập “Chuyện của hoa hồng” như một món quà dành cho chị em phụ nữ nhân dịp 8/3.

Bộ sưu tập vẫn được Thuận Việt thiết kế trên nền vải voan, lụa Việt Nam kết hợp nghệ thuật thêu tay truyền thống phối hợp với kỹ thuật thêu chuyển màu tạo khối 3D tạo nên sự sinh động cho những họa tiết. Những cánh hoa hồng thêu tay như rực rỡ dưới ánh nắng tạo nên những sắc thái khác nhau, tượng trưng cho nét đẹp phụ nữ Việt Nam ở mỗi giai đoạn: nét đẹp mặn mà ở thập niên 90, nét đẹp rực rỡ của những năm 2000 và vẻ đẹp trong sáng, hồn nhiên, đầy sức sống thế kỷ 21.

Ba gương mặt đại diện cho vẻ đẹp mỹ nhân Việt ở 3 giai đoạn cùng sắc hoa hồng rực rỡ sẽ là một món quà ý nghĩa của NTK Thuận Việt dành tặng những người phụ nữ Việt Nam nhân dịp 8/3 như một lời khẳng định với bạn bè thế giới: phụ nữ Việt đẹp lắm.

Photo: Mực Tàu Đạo diễn hình ảnh Vô thường Makeup: Sang Nguyễn, Nhất Duy

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)