PHOTO » Album ảnh sao

Tú Vi đẹp tựa nữ thần khi làm cô dâu

Chủ nhật, 01/11/2015 09:18

Trong hôn lễ trọng đại của đời mình, Tú Vi chọn phong cách trang điểm mong manh, thanh khiết tựa nữ thần.

Chỉ còn một tuần nữa, hôn lễ của cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” trong làng giải trí Việt Tú Vi - Văn Anh sẽ chính thức diễn ra. Ngay từ khi thông báo hôn lễ, nhất cử nhất động của cặp đôi đều được người hâm mộ, công chúng theo dõi sát sao cùng những lời chúc phúc chân thành. Mới đây, nàng dâu Tú Vi đã hé lộ phong cách trang điểm cho hôn lễ.

Cô dâu Tú Vi khoe vẻ đẹp trong trẻo

Với vẻ đẹp thánh thiện đậm chất Á đông cùng nụ cười tỏa nắng, nữ diễn viên chọn phong cách trang điểm trong trẻo, tự nhiên để làm nổi bật các đường nét trên khuôn mặt.

Đồng hành cùng Tú Vi trong hôn lễ còn có nhà thiết kế Chung Thanh Phong. Vốn là người em thân thiết trong nghề, Tú Vi đã tin tưởng để Chung Thanh Phong là người thiết kế váy cưới trong hôn lễ. Không chỉ mang đến những thiết kế tựa như giấc mơ, biến Tú Vi trở thành nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích, Chung Thanh Phong còn đảm nhận vai trò chỉ đạo hình ảnh và chịu trách nhiệm chăm chút cho hôn lễ lần này.

Nhà thiết kế tâm sự anh đã dành rất nhiều thơi gian, tâm huyết để thiết kế nên chiếc váy cưới thích hợp nhất với cá tính, phong cách của Tú Vi.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới