PHOTO » Album ảnh sao

Tung ra bộ ảnh mới, Đỗ Thị Hà khiến cộng đồng mạng phải liên tục 'réo tên' Lan Ngọc

Thứ năm, 28/10/2021 16:49

Hoa hậu Đỗ Thị Hà vừa tung ra bộ ảnh cực quyến rũ trước thềm Miss World 2021 làm cho dân tình nháo nhào vì quá giống với Ninh Dương Lan Ngọc.

Sau khi đăng quang Hoa Hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà danh dự được đơn vị nắm giữ bản quyền giao trọng trách đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss World 2021. Sau gần 1 năm, Đỗ Thị Hà liên tục cập nhật những hoạt động tập luyện cũng như thay đổi phong cách để hoàn thiện bản thân trước ngày lên đường.

Người đẹp Thanh Hóa vừa "chào sân" Miss World với bộ ảnh khoe nhan sắc đầy rực rỡ, ngày càng thăng hạng ở độ tuổi đôi mươi. Để "hâm nóng" cho hành trình dự thi Miss World 2021 của mình, nàng Hậu đã diện lên những bộ trang phục đầy sặc sỡ với màu sắc ấm áp, xua tan đi cái lạnh của một mùa đông sắp về. Người đẹp đã có màn thả dán đầy tự tin trong bộ cánh bay bổng, khoe trọn vóc dáng "chuẩn không cần chỉnh" và tấm lưng nuột nà khiến cho cộng đồng mạng không khỏi trầm trồ khen ngợi bởi sắc đẹp của cô.

Đỗ Thị Hà cực xuất sắc trong bộ ảnh mới "chào sân" Miss World 2021

Không những vậy, nhiều người còn nhận thấy trong bộ ảnh lần này Đỗ Thị Hà có phần khá giống với Ninh Dương Lan Ngọc. Cho ra những tấm ảnh với nhiều góc chụp khác nhau, nàng Hậu xứ Thanh làm cho khán giả phải "mắt chữ A mồm chữ O" vì cứ ngỡ là "Nọc Nọc". Không ít fan của "Thỏ ngọc" đã vào bình luận dưới bài viết của nàng hậu rằng: "Trời ơi, chị em cùng cha khác ông nội của Lan Ngọc", "Nhìn cứ như bé 'Nọc' của Karik". Bên cạnh đó, những khoảnh khắc đời thường của hai cô nàng đôi lúc cũng khiến người hâm mộ phải "lóa mắt" vì quá giống nhau.

Nhiều khoảnh khắc trông Lan Ngọc và Đỗ Thị Hà như thể chị em ruột

Bộ ảnh đang làm mưa làm gió cộng đồng mạng của Đỗ Thị Hà

Quỳnh Giao
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới