PHOTO » Album ảnh sao

Ưng Hoàng Phúc "xăm mẹ" trên vầng ngực

Thứ hai, 14/05/2012 01:05

(Ngoisao.vn) - Trong bộ ảnh mới nhất của Ưng Hoàng Phúc, bên cạnh việc khoe body đẹp và chuẩn của mình, anh còn được dịp diện kiến người hâm mộ hình xăm "mới độc"...

Nổi tiếng là một tín đồ của hình xăm, trên người chàng ca sĩ gốc An Giang là cả một bộ sưu tập hình xăm độc đáo, và sản phẩm mới nhất lần này nằm trên ngực trái của anh. Vị trí của trái tim, vị trí quan trọng nhất chiếm lĩnh toàn bộ tâm hồn và thể xác của Út Phúc, không ai khác đó chính là hình ảnh người mẹ yêu quý của anh.

Bên dưới hình xăm người mẹ là 3 kí tự tiếng Anh "MoM" - có nghĩa là mẹ. Đây cũng là một thông điệp ý nghĩa nhất mà Ưng Hoàng Phúc muốn gửi tới mẹ của mình nhân Ngày của mẹ 13/5.

Cận cảnh hình xăm "mới độc" của Ưng Hoàng Phúc

Ai cũng biết đối với Ưng Hoàng Phúc, mẹ anh là người quan trọng nhất trên đời, không ai có thể thay thế được. Nếu bắt buộc phải chọn giữa người yêu và mẹ, anh sẽ chọn mẹ không một chút đắn đo, và trường hợp cô bạn gái cũ Thủy Tiên là một minh chứng rõ ràng nhất cho chữ "Hiếu" của anh.

Ưng Hoàng Phúc muốn đi đâu cũng có mẹ bên cạnh. Mẹ chính là sức mạnh giúp anh vượt qua mọi khó khăn!

“Sự thật (Ưng Hoàng Phúc và Thủy Tiên chia tay) là thế. Gia đình tôi, mà cụ thể là mẹ tôi không thích tính cách của Thủy Tiên... Tôi là người sống thiên về gia đình nên tôi muốn chuyện tình yêu của tôi được gia đình ủng hộ, chia sẻ niềm vui đó với tôi. Nên khi tôi chọn người yêu tôi thích và mẹ tôi, những người trong gia đình tôi đều thích", Ưng Hoàng Phúc từng chia sẻ. Và đây chính là lý do vì sao anh và Thủy Tiên chia tay nhau, và cũng là nguyên nhân cho sự xuất hiện của hình xăm "mới độc" này.

Hình xăm này là thông điệp vô cùng ý nghĩa cũng như lời yêu thương thành kính nhất mà Ưng Hoàng Phúc muốn gửi tới mẹ mình nhân Ngày của mẹ 13/5!

Photo: DL Duy 0909535789 Makeup: Phuc Nghia

Hoàng Lê