PHOTO » Album ảnh sao

Uyên Trang bất ngờ đổi hình ảnh

Thứ bảy, 28/04/2012 17:18

Trung thành với dòng nhạc có một chút sến sến nhưng cô ca sĩ gốc Đồng Nai lại luôn nổi bật với hình ảnh sexy, gợi cảm. Tuy nhiên, trong bộ ảnh mới nhất, Uyên Trang khiến người hâm mộ ngỡ ngàng với vẻ đẹp quý phái, sang trọng.

Năm 2011 có thể coi là một năm khá thành công đối với Uyên Trang trên con đường sự nghiệp. Cô liên tiếp phát hành hai album thuộc hai dòng nhạc không phải "sở trường" của mình là trữ tình và quê hương đất nước nhưng lại may mắn được khán giả yêu thích và mến mộ. Chỉ tính riêng trên website nghe nhạc trực tuyến Zing MP3, số lượt người nghe những album như Không bao giờ quên anh hay Dòng sông và tiếng hát đều tăng nhanh tới bất ngờ.

Tuy nhiên, điều quan trọng và đáng tự hào nhất đối với Uyên Trang trong thời điểm giao thời của năm cũ và năm mới là việc giành được "cú đúp" giải thưởng Mai Vàng. Chắc chắn đây sẽ là động lực để cô ca sĩ trẻ mạnh dạn dấn bước với nhiều thử nghiệm thú vị trên con đường sự nghiệp. Với những thành công này, cô ca sĩ trẻ quyết định phát hành thêm một album nhạc trẻ - vốn là thế mạnh của mình cùng nhiều MV độc đáo, thú vị được sản xuất như những cuốn phim ngắn.

Lần đầu tiên chạm ngõ điện ảnh cùng bộ phim truyền hình dài 30 tập mang tên Hương tình, Uyên Trang cũng nhận được nhiều lời khen ngợi bởi lối diễn xuất chân thật, tự nhiên. Bộ phim do hãng phim Phước Sang sản xuất liên tục được phát sóng trên các kênh truyền hình của TP.HCM và các tỉnh lân cận khiến độ phủ sóng của Uyên Trang cũng rộng dần ra nhiều khu vực. Đó cũng là lý do khiến cô ca sĩ gốc Đồng Nai nhận được thêm nhiều lời mời tham gia đóng phim. Tuy nhiên Uyên Trang cho biết: "Tôi thấy mình vẫn cần cân nhắc thêm bởi nhất nghệ tinh, nhất thân vinh. Tôi không muốn đắm chìm trong điện ảnh mà lãng quên âm nhạc - đam mê lớn nhất của cuộc đời mình".

Sau những chương trình nhạc hội kỷ niệm ngày 30/4 và 1/5, Uyên Trang sẽ tạm biệt Việt Nam để sang Mỹ lưu diễn. Cô hy vọng đó cũng là một cách "refresh" bản thân hữu hiệu để khán giả không thấy nhàm chán với hình ảnh của mình...

Infonet
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới