PHOTO » Album ảnh sao

Vẻ lạnh lùng, quyến rũ của Á hậu Ruby Anh Phạm bên xe sang

Thứ hai, 14/03/2016 09:09

Xuất hiện trong bộ ảnh mới gửi tặng độc giả, Á hậu - MC Ruby Anh Phạm thu hút ánh nhìn bởi vẻ đẹp hiện đại, lạnh lùng nhưng không kém phần gợi cảm bên xe hơi sang trọng.

Vẻ đẹp từ gương mặt hiện đại cùng vóc dáng cân đối của Á hậu - MC Ruby Anh Phạm càng được tôn lên nhờ chiếc BMW - một trong những dòng xe hơi cao cấp, sang trọng trên thế giới. Được biết, cô mua chiếc xe mới hoàn toàn bằng tiền tự kiếm được nhờ kinh doanh và đóng quảng cáo.

Ruby Anh Phạm chia sẻ: "Tôi rất tự hào vì những gì mình đã làm được trong năm qua nên muốn tự thưởng cho bản thân một món quà thật xứng đáng sau những nỗ lực làm việc nghiêm túc và hết mình".

Mới đây, Hoa hậu Ảnh cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ người Việt thế giới 2015 đã thực hiện những shoot hình thật ấn tượng để làm kỷ niệm đồng thời dành tặng độc giả đã luôn ủng hộ cô trong thời gian qua.

Ruby Anh Phạm trở lại với người hâm mộ trong những shoot ảnh hiện đại, cá tính nhưng vẫn rất duyên dáng, ngọt ngào.

Vẻ đẹp quý phái và vô cùng quyến rũ của Ruby Anh Phạm bên xế sang. Ruby Anh Phạm chia sẻ, cô cảm thấy chiếc xe rất phù hợp với nhu cầu di chuyển thường xuyên của mình.

Người đẹp Ruby khoe chiếc xế hộp màu trắng yêu thích

Hoa hậu Ảnh tạo dáng đầy chuyên nghiệp. Cô sở hữu gương mặt hiện đại pha chút lạnh lùng, quyến rũ, một phong cách rất quý tộc.

Với bộ trang phục sang trọng, sành điệu, sự xuất hiện của Ruby Anh Phạm bên xế sang khiến nhiều chị em phụ nữ phải ao ước

Nữ MC với những đường cong mềm mại, đôi chân thon dài cùng làn da mịn màng không tỳ vết bên chiếc BMW khiến bức ảnh tràn đầy nhựa sống dưới ánh mặt trời.

Khuôn mặt điện ảnh của nữ doanh nhân mang sức hút mãnh liệt, lãng mạn & cổ điển

Sở hữu gương mặt đẹp cùng phong cách làm việc chuẩn mực, chuyên nghiệp, thân thiện trong giao tiếp, Ruby Anh Phạm đã và đang nhận được nhiều lời mời hợp tác từ các thương hiệu lớn trong nước và thế giới.

Ruby Anh Phạm gây ấn tượng bởi chất giọng ngọt ngào, sự khéo léo, tài năng thơ phú cùng phong cách dịu dàng, hài hước.

Cuộc sống của Ruby Anh Phạm trở nên bận rộn hơn kể từ khi đăng quang ngôi vị Á hậu 1 & Hoa hậu Ảnh cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ người Việt thế giới 2015. Hiện tại Ruby Anh Phạm là gương mặt đại sứ thương hiệu cho nhiều nhãn hàng thời trang danh tiếng tại Việt Nam và quốc tế.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)