PHOTO » Album ảnh sao

Vẻ sexy của Trà My Idol thu hút Hoàng Rapper

Thứ năm, 17/05/2012 13:33

Nữ ca sĩ gốc Hà thành diện váy trẻ trung, khoe vòng một đầy đặn chụp ảnh cùng tác giả của hàng loạt hit như "Đơn giản", "Vì sao", "Đã lâu"...

Kể từ sau khi kết hợp cùng nhau trong ca khúc Cần lắm do chính anh sáng tác và nhận được phản hồi tốt từ khán giả, cặp đôi trở nên thân thiết hơn.

Trong bộ ảnh chung, Trà My vẫn giữ phong cách sexy, gợi cảm quen thuộc. Cô tự tin với vòng ngực căng đầy bên chàng nhạc sĩ trẻ tài năng.

Ca khúc Cần lắm có trên 1 triệu lượt nghe trên Zing Mp3 trong một thời gian ngắn. Khi được hỏi về ca khúc này, Hoàng Rapper chia sẻ: "Cả hai đều vô tình quen biết nhau qua một chương trình truyền hình thực tế, vô tình tôi cho Trà My nghe demoCần lắm, rồi vô tình cả hai có chung tâm trạng như trong nội dung bài hát. Dù có là người nổi tiếng, sống và làm việc trong hào nhoáng, nhưng người nghệ sĩ cũng có những góc khuất rất đỗi bình thường của riêng mình. Thế nên Trà My đồng ý nhận lời kết hợp cùng tôi trong ca khúc này để tham gia vào album online Beauties and the Beast".

Cả hai cũng không ngờ bài hát lại có thể đồng cảm với nhiều người đến như vậy.

Dự án album Beauties and the Beast gồm toàn bộ những sáng tác của Hoàng Rapper. Album còn có sự góp mặt của khá nhiều nữ ca sĩ xinh đẹp và có chất giọng rất tốt, như Trà My Idol, Như Ý, Mi Lan, Diệp Lâm Anh... Từng ca khúc là từng dòng tự sự, là những dòng cảm xúc rất thật mà Hoàng Rapper tích tụ từ cuộc sống và tình yêu đã trải qua.

Ngoài những dự án âm nhạc chung, nữ ca sĩ gợi cảm cũng đang chuẩn bị cho album mới của mình. Sau thời gian im lặng, Trà My đã trở lại và tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật hơn.

Nữ ca sĩ vẫn trung thành với phong cách sexy, nữ tính nhưng không kém phần mạnh mẽ.

Với hàng loạt ca khúc hit do Khởi My thể hiện, sắp tới Hoàng Rapper sẽ tung ra nhiều ca khúc mới hứa hẹn lại được yêu thích như Vì sao, Đã lâu hay Đơn giản...

Infonet