PHOTO » Album ảnh sao

Việt My lạ lẫm trong loạt ảnh học sinh nổi loạn

Thứ sáu, 20/11/2015 08:59

Dựa trên những ý tưởng về tuổi học trò nổi loạn, tinh nghịch nhưng chứa đựng nhiều kỷ niệm, Việt My cùng ekip quyết định thực hiện bộ ảnh phá cách về học sinh siêu quậy.

Việt My thường được khán giả nhớ đến với hình ảnh hiền lành, dịu dàng, tinh nghịch nhưng ít ai biết đến một thời học sinh từng là “siêu quậy khét tiếng”. Nữ ca sĩ kể lại rằng, ngày đi học cô thường được thầy cô ưu ái chọn vào ban cán sự lớp bởi gương mặt hiền lành và thành tích học tập luôn tốt, thế nhưng, vai trò là cán sự lớp thường là “vỏ bọc hoàn hảo” cho những trò nghịch ngợm của cô.

Việt My hóa cô nàng học sinh ngổ ngáo

Việt My nhớ lại thời quá khứ siêu quậy của mình từng “cầm đầu” một nhóm bạn… cúp học để đi hát karaoke, không chỉ có như vậy cô nàng còn là “thánh đi trễ”. “My đi học trễ nhiều đến mức quen mặt với thầy cô giám thị và “quen thân” với mấy bạn sao đỏ luôn. Không chỉ hay đi học trễ mà My còn hay bị thầy cô mời phụ huynh vì cứ mỗi độ nghỉ Tết vào học là lại quên nhuộm lại tóc đen. Vừa điệu, vừa quậy, vừa đi trễ… đến mức “khét tiếng” toàn trường luôn!” - Việt My hào hứng kể về thời đi học siêu quậy của mình.

Tuy nhiên, cô cũng chia sẻ rằng bản thân chưa từng thấy hối hận với những trò nghịch ngợm thuở đi học, bởi đó là những kỷ niệm quý giá nhất khiến cô nàng luôn vui vẻ mỗi khi nhớ lại. “Nếu cứ để cuộc đời đi học trôi qua êm đềm, nhẹ nhàng, muốn nổi loạn làm những điều thú vị cũng không dám vì sợ hãi nhiều điều thì có lẽ khoảng ký ức về tuổi học trò sẽ rất vô vị. My có hơi nghịch ngợm và ham chơi nhưng chưa từng quên trách nhiệm của một người học sinh là phải luôn cố gắng học thật tốt, chưa kể là khi đó mẹ luôn có “quà tặng khuyến mãi” nếu học giỏi nên My học cũng thuộc loại dữ dằn mà vui chơi thì cũng không phải dạng vừa nha. Cân bằng giữa học và chơi mới có một ký ức nhiều sắc màu mà không thể nào quên được!” - nữ ca sĩ bộc bạch.

Vừa ra mắt bản cover nhạc Hoa lời Việt “Nhìn anh từ phía sau”, Việt My lại tất bật với lịch trình phim ảnh của mình. Bộ phim “Nhảy cùng ước mơ” - phiên bản Việt của phim thần tượng Hàn Quốc “Dream High” - do cô thủ vai chính (vai Hà My) sẽ chính thức phát sóng tập đầu tiên. Đây cũng là vai chính đầu tiên được phát sóng trên truyền hình mà Việt My thể hiện, vậy nên cô cũng khá hồi hộp và chờ mong những lời nhận xét từ khán giả dành cho bộ phim cũng như cách diễn xuất của mình.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới