PHOTO » Album ảnh sao

Vợ chồng Quang Tuấn và Linh Phi trốn bé Gạo chụp ảnh 'tình bể bình' ngày Valentine

Chủ nhật, 13/02/2022 13:51

Suốt 8 năm bên nhau, vợ chồng Quang Tuấn và Linh Phi vẫn giữ được cuộc sống hôn nhân viên mãn.

Quang Tuấn là gương mặt quen thuộc với khán giả xem truyền hình. Bên cạnh sự nghiệp thành công, nam diễn viên còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi hôn nhân hạnh phúc. Tuy nhiên, ít ai biết rằng để có được cuộc sống viên mãn như hiện tại cả hai đã từng đối diện với cảnh khó khăn trong quá khứ. Nếu như Quang Tuấn ngày càng siêng năng, hoạt động nghệ thuật sôi nổi hơn để chăm lo cho cuộc sống vợ con thì Linh Phi lại lùi về sau để dành nhiều thời gian vun vén gia đình.

Vợ chồng Quang Tuấn vừa thực hiện bộ ảnh lãng mạn nhân dịp Valentine 14/2. Cả hai hài hước tiết lộ phải trốn con gái 1 tuổi đi hẹn hò, gợi nhớ lại những ngày mới yêu.

Bén duyên từ bộ phim "Kén Rể" và về chung một nhà sau 3 năm hẹn hò, vợ chồng Quang Tuấn và Linh Phi đã có hơn 8 năm cùng nhau chia ngọt sẻ bùi.

Lựa chọn trang phục dạo phố đơn giản nhưng hiện đại, cặp đôi nhận được nhiều lời khen ngợi bởi phong cách trẻ trung và xứng đôi vừa lứa.

Đặc biệt, mái tóc ngố tàu của nam diễn viên đã khiến khán giả không khỏi bất ngờ. "Ban đầu, tôi thay đổi kiểu tóc chỉ để phù hợp với nhân vật trong phim sắp tới, nhưng vô tình lại giúp mình trông trẻ trung và thú vị hơn. Tôi là người khá đơn điệu nên chắc đây cũng là dịp để tôi làm mới bản thân. Hơn nữa, chỉ cần vợ tôi khen đẹp là tôi tự thấy mình ổn", Quang Tuấn cho hay.

Trước khi kết hôn, cô nàng kể, số lần mình và bạn trai bên nhau đón Valentine chỉ đếm trên đầu ngón tay. "Valentine của Tuấn và Phi hên xui lắm. Vì Lễ tình nhân thường rơi vào dịp Tết, lúc đó ai về nhà nấy hoặc anh Tuấn có lịch diễn xuyên Tết rồi sau đó mới hẹn hò bù", cô chia sẻ.

Từ khi lấy chồng, Linh Phi tạm gác lại nghề diễn, lui về chăm lo tổ ấm và làm hậu phương vững chắc cho ông xã.

Từ khi về chung một nhà, hai vợ chồng hầu như chưa hề lớn tiếng cãi vã. Họ chọn cách nhún nhường, buông bỏ cái tôi cá nhân để gia đình thêm hạnh phúc trọn vẹn.

Cãi vã là điều không thể tránh khỏi, song, cặp đôi lựa chọn cách im lặng để bình tâm và hoà giải trong hoà bình. Tuy nhiên, Quang Tuấn thường là người "xuống nước" trước mỗi khi vợ chồng mâu thuẫn. Nam diễn viên hài hước: "Nhường vợ là quyết định sáng suốt".

Trong hơn 8 năm gắn bó với nam diễn viên, Linh Phi đã học được từ chồng sự điềm đạm, bình tĩnh trước biến cố và cách kiểm soát cơn giận. Trái lại, nguồn năng lượng sôi nổi, nhiệt tình của Linh Phi cũng giúp Quang Tuấn trở nên cởi mở, sẵn sàng chia sẻ nhiều hơn về cuộc sống cá nhân với công chúng.

Ngoài công việc, vợ chồng nam diễn viên dành nhiều thời gian để chăm sóc và nuôi dạy bé Gạo.

Để bù đắp cho bà xã, sau mỗi dự án hoàn thành Quang Tuấn đưa vợ đi chơi, hâm nóng tình cảm.

Vừa là hậu phương hỗ trợ cho chồng trong mọi việc, vừa phải chăm sóc con, Linh Phi thừa nhận bản thân hầu như luôn luôn đuối.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới