PHOTO » Album ảnh sao

Vợ chồng Thu Trang “hoán đổi” giới tính kỷ niệm ngày cưới

Thứ ba, 20/01/2015 10:05

(Ngoisao.vn) – Nhân dịp kỷ niệm 4 năm ngày cưới vào ngày (11/1) vừa qua, Thu Trang cùng ông xã Tiến Luật thực hiện bộ ảnh cưới theo phong cách hài hước đúng như tính cách trên sân khấu mà khán giả đã yêu mến họ trong suốt hơn 10 năm qua.

Thu TrangTiến Luật kết hôn từ năm 2011 và hiện có cậu con trai kháu khỉnh đã hơn 2 tuổi thừa hưởng sự lanh lợi, hoạt bát của cả bố và mẹ. Hiện tại, nữ danh hài đang cảm thấy rất hài lòng với cuộc sống hiện tại khi công việc gặt hái được nhiều thuận lợi còn gia đình thì đầm ấm. Vợ chồng cô làm cùng nghề nên dễ dàng chia sẻ cùng nhau.

Thu Trang là một cái tên không quá xa lạ với những ai yêu sân khấu kịch, đặc biệt là mảng hài kịch tại Sài Gòn trong những năm trở lại đây bởi lối diễn xuất tự nhiên, dễ khiến khán giả phải bật cười. Cô được xem là thế hệ tiếp nối rất thành công của các đàn chị Kiều Oanh, Việt Hương, Thúy Nga… khi từ một diễn viên không mấy tên tuổi của sân khấu kịch Thế giới trẻ, cô đã khẳng định mình và là nghệ sĩ ăn khách nhất của các sân khấu kịch hiện nay và xuất hiện dày đặc trong các bộ phim điện ảnh cũng như liên tục cho ra đời những tác phẩm hài đặc sắc gửi đến khán giả trong năm vừa qua.

Chưa dừng ở đó, những ngày đầu năm 2015, Thu Trang sẽ cùng chồng tiếp tục xuất hiện trong series hài kịch “Gặp nhau để cười” được phát sóng lúc 19h00 trên VTV9 từ thứ 2 đến thứ 6 bắt đầu từ ngày (12/1) để mang những tràng cười sảng khoái đến khán giả truyền hình bên cạnh các danh hài hàng đầu như: Minh Nhí, Hồng Vân, Bảo Chung, Duy Phương, Trung Dân, Thanh Thủy, Anh Vũ, Kiều Oanh, Hoàng Sơn, Tiết Cương, Trường Giang

Trang phục - Makeup: Duyên Nguyễn Photo: DL Duy

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)