PHOTO » Album ảnh sao

Vợ Đăng Khôi khoe bụng bầu con trai sắp chào đời

Thứ ba, 22/09/2015 08:34

Vợ Đăng Khôi truyền cảm hứng cho những phụ nữ đang mang bầu với tinh thần trẻ trung, lạc quan. Vợ Đăng Khôi đang ở tháng thứ 8 của thai kỳ.

Hiện tại, Thuỷ Anh đang ở những tháng cuối của thai kỳ. Dù mang bầu mệt mỏi nhưng vợ Đăng Khôi vẫn ghi lại những hình ảnh đẹp trước khi lâm bồn. Những hình ảnh này được thực hiện khi Thuỷ Anh mang thai tháng thứ 7.

Vợ Đăng Khôi khoe bụng bầu con trai sắp chào đời

Dưới ống kính của nhiếp ảnh gia, vợ Đăng Khôi trông thật cuốn hút, sang trọng và gợi cảm với những đường cong tuyệt đẹp của thời kỳ mang thai tháng thứ 7. Đặc biệt thời gian gần đây, khi mang thai thiên thần thứ hai, thời trang bầu bí của vợ Đăng Khôi nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ.

Với vẻ đẹp sẵn có cộng với chiếc bụng tròn trịa dễ thương, vợ Đăng Khôi luôn xuất hiện ngọt ngào và lôi cuốn trong những chiếc váy trẻ trung, hiện đại và gợi cảm. Thuỷ Anh chia sẻ để có vóc dáng gọn gàng, khoẻ mạnh thời kỳ bầu bí, cô tuân thủ chế độ ăn uống khoa học để không lên cân quá nhiều mà vẫn vào em bé.

Trên facebook cá nhân của Thuỷ Anh, những kinh nghiệm khi mang bầu của cô được rất nhiều các chị em ủng hộ và học hỏi.

Vừa qua, vợ chồng Đăng Khôi đã tổ chức thành công chương trình ca nhạc Cách mạng "Quà Tặng Thời Gian" được khán giả và truyền thông ghi nhận. Đăng Khôi nổi bật với vai trò là nhà sản xuất của chương trình ca nhạc Cách mạng, một hướng đi táo bạo nhưng nam ca sĩ khá thành công. Vợ anh cũng hỗ trợ tích cực các khâu.

Photo: Lê Thiện Viễn Stylist: Travis Nguyễn

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)