PHOTO » Album ảnh sao

Vóc dáng suốt 20 năm không đổi của siêu mẫu Hạ Vy

Thứ hai, 23/09/2019 13:37

Hạ Vy là chân dài hàng hiếm trong giới người mẫu Việt duy trì được vóc dáng suốt nhiều năm hoạt động dù trải qua 3 lần sinh nở.

Tham gia học người mẫu từ năm 15 tuổi tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, đến nay Hạ Vy đã có ngót nghét 20 năm hoạt động trong nghề. Những ai dõi theo chặng đường hoạt động nghề mẫu - thời trang của Hạ Vy đều thấy được phom dáng không hề thay đổi suốt 2 thập kỷ, dù đã trải qua 3 lần sinh nở.

Nói về bí quyết duy trì vóc dáng, siêu mẫu Hạ Vy cho biết luôn theo những bài tập giữ phom của chuyên gia người Thái Lan và cũng chính là giáo viên dạy khi cô đi du học tại Thái Lan năm 2017. Siêu mẫu rất hạn chế ăn tinh bột. Bài tập vóc dáng của "bà mẹ 3 con" là những động tác vào phom như kiểu cadio, yoga và các tư thế ép phom của người mẫu.

Vóc dáng suốt 20 năm không đổi của chân dài Hạ Vy

Thêm một lý do để Hạ Vy giữ gìn vóc dáng siêu gầy là muốn mình trở thành một tấm gương cho những bạn trẻ yêu nghề mẫu sẽ cố gắng phấn đầu có một phom dáng chuẩn. Hiện, nữ siêu mẫu vẫn đang hoạt động rất tích cực trong việc giảng dạy và đào tạo nghề người mẫu.

Hoàng Mai (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới