PHOTO » Album ảnh sao

Vũ Hoàng Điệp khoe dáng gợi cảm sau lớp áo mỏng

Thứ tư, 10/09/2014 13:38

(Ngoisao.vn) – “Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế” dễ dàng hạ gục ánh nhìn người đối diện khi tự tin khoe dáng gợi cảm sau lớp áo mỏng.

So với trào lưu mỹ nhân Việt nâng cấp số đo vòng một đang ngày càng nở rộ, thì Vũ Hoàng Điệp là một trong số hiếm chân dài được trời phú cho số đo ba vòng rất tự nhiên. Cô luôn biết tận dụng vẻ đẹp cơ thể để làm “vũ khí” trước bao người đối diện.

Trong bộ ảnh mới nhất vừa được chụp dưới đây, “Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế” tự tin khoe vẻ đẹp cơ thể với số đo ba vòng rất quyến rũ khi tạo dáng dưới ánh nắng ban mai.

Thời gian qua, Vũ Hoàng Điệp ít tái xuất showbiz hơn trước. Cô chủ yếu xuất hiện trong một vài sự kiện quan trọng và góp mặt trong những bộ ảnh vừa được chụp. Người đẹp chủ yếu dành thời gian tham gia quay hình các chương trình truyền hình, talkshow thú vị để chia sẻ bí quyết làm đẹp của người phụ nữ.

Vũ Hoàng Điệp là một trong số mỹ nhân chưa từng trải qua bất kì lần “dao kéo” nào để cải thiện sắc đẹp. Cô sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, nên luôn tự tin lăng-xê đường cong cơ thể và gương mặt cá tính.

Loạt ảnh này là một trong những bộ ảnh “nổi loạn” mà Vũ Hoàng Điệp chụp để khẳng định vẻ bốc lửa và cá tính nổi trội.

Photo: Nguyễn Long; Make-up: Gia Vinh Fashion: Vũ Anh Thư

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)