PHOTO » Album ảnh sao

Xuân Lan khoe 'khoảnh khắc thiên thần' bên bé Thỏ

Thứ tư, 26/08/2015 08:29

Xuân Lan khoe loạt 'khoảnh khắc thiên thần' mới bên cạnh con gái. Sự hồn nhiên, trong trẻo của cả hai mẹ con nhà siêu mẫu Xuân Lan 'đốn tim' bất cứ độc giả nào.

Trong loạt ảnh mới này là những khoảnh khắc "bà mẹ một con" Xuân Lan canh chụp bé Thỏ. Khi được làm mẫu cho mẹ, bé Thỏ diễn xuất hồn nhiên và đáng yêu nhất có thể. Nhìn nụ cười, ánh mắt biết nói cùng biểu cảm tựa thiên thần của Thỏ cũng đủ để làm rung động mọi con tim.

Bên cạnh những khoảnh khắc canh chụp, Xuân Lan cũng có những shoot hình tương tác đầy ngọt ngào và tình cảm cùng bé Thỏ. Tình mẫu tử thiêng liêng được nhiếp ảnh gia lột tả đậm nét qua màn "diễn như không diễn" của hai mẹ con nhà siêu mẫu Xuân Lan.

"Khoảnh khắc thiên thần" của Xuân Lan và con gái

Sau loạt ảnh sáng tạo này, Xuân Lan không chỉ nhằm mục đích lưu lại những hình ảnh đẹp của con trẻ thời thơ ấu mà nữ giám khảo quyền lực của Mẫu và Tài năng Việt Nam còn muốn hướng tới việc dạy cho trẻ hoàn thiện phong cách. Và sự ra đời của lớp hoàn thiện phong cách cho trẻ ở Học viện CA3 là nhằm mục đích này.

Tại đây, các bé sẽ được học cách biểu cảm chụp ảnh, cách đi đứng và giữ dáng đẹp. Bên cạnh đó, các bé sẽ có cơ hội trở thành người mẫu nhí cho các nhãn hàng thời trang.

Loạt shoot hình canh chụp con gái tuyệt đẹp của Xuân Lan

Ngao Ngao (Theo Giadinhvietnam.com)