PHOTO » Album ảnh sao

Xứng danh Miss Earth, Phương Khánh gây sốt khi tung bộ ảnh khoe nhan sắc mỹ miều, còn truyền tải thông điệp ý nghĩa về môi trường

Thứ sáu, 22/04/2022 11:57

Loạt ảnh mới nhất của Hoa hậu Phương Khánh đang được dân tình thả tim liên tục.

Vào năm 2018, đại diện của Việt Nam - Nguyễn Thị Phương Khánh đã xuất sắc chạm tới ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2018 trong đêm chung kết diễn ra tại Philippines. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, một thí sinh của Việt Nam mang về cho đất nước chiếc vương miện danh giá của một trong 5 cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh. Điều này cũng đã khiến cho fans sắc đẹp trong nước vỡ òa hạnh phúc.

Cho đến sáng ngày 22/4, cũng là Ngày Trái Đất, cách đây ít phút, Hoa hậu Phương Khánh đã tung ra bộ ảnh cực xịn xò bên Bella Vũ. Trong loạt ảnh được đăng tải, có thể thấy cả 2 người đẹp đều đã khoe được nhan sắc mỹ miều hết nấc. Với những bộ trang phục được thiết kế lạ mắt, Miss Earth 2018 cũng khiến cộng đồng mạng phải xuýt xoa trước body "bén ngót" của mình. Ngoài ra, thần thái đỉnh cao của cô nàng cũng chiếm sạch spotlight.

Hoa hậu Phương Khánh cùng Bella Vũ đã tung ra một bộ ảnh cực xịn

Đáng chú ý, Phương Khánh cũng đính kèm dòng trạng thái truyền tải thông điệp về môi trường trong Ngày Trái Đất: "Biến đổi khí hậu và sự nóng lên toàn cầu đang gia tăng làm nước biển dâng cao đồng thời gây ra các hiện tượng thời tiết cực đoan. Điều này dấy lên một hồi chuông cảnh báo chúng ta cần quan tâm và không thể phớt lờ. Bởi vì điều này ảnh hưởng trực tiếp đến con người và sự phát triển của thế hệ tương lai. Cất tiếng nói và hành động để bảo vệ môi trường và cuộc sống của chính chúng ta. Tắt thiết bị điện không cần dùng đến, hạn chế sử dụng nhựa, trồng cây xanh quanh nhà, chế độ ăn nhiều rau củ hơn thịt đỏ, đạp xe đến những nơi gần nhà, phủ xanh cho ngôi nhà của mình. Một hành động nhỏ nhân với hàng triệu người có thể thay đổi thế giới. Earth Day 22-4-2022".

Hoa hậu Phương Khánh là người đẹp sở hữu lượng fans đông đảo

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới