PHOTO » Album ảnh sao

Xuýt xoa vẻ đẹp của siêu mẫu nhí Katherine Minh Vy trong tà áo dài Xuân

Thứ sáu, 28/01/2022 16:39

Trong loạt ảnh mới đón Xuân, Siêu mẫu nhí Katherine Minh Vy khoe vẻ đẹp rực rở, nhan sắc ngày càng thăng hạng khiến bạn đọc thầm xuýt xoa.

Vẻ đẹp cuốn hút của siêu mẫu nhí Katherine Minh Vy

Với hình ảnh của những cành hoa đào rực sắc, siêu mẫu nhí Katherine Minh Vy thả dáng đầy quyến rũ trong không gian Xuân vô cùng ngọt ngào. Sắc hồng, đỏ… được hòa quyện trong những chiếc áo dài thuần Việt, thần thái của siêu mẫu nhí Katherine Minh Vy khiến fans vô cùng thích thú. Càng ngày nhan sắc của mẫu nhí càng thêm xinh đẹp, vóc dáng cao lý tưởng cùng vẻ thông minh, rạng ngời pha với nét hồn nhiên tuổi trăng non mang hơi thở mùa xuân đến mọi nhà.

Katherine Minh Vy như nàng Xuân khoe sắc.

Từ khi tham gia vào sân chơi nghệ thuật, vẻ đẹp của siêu mẫu nhí Katherine Minh Vy luôn được các NTK thời trang săn đón. Siêu mẫu nhí Katherine Minh Vy được nhiều NTK thời trang chọn để trình diễn show. Thời gian qua do ảnh hưởng của dịch bệnh, Katherine Minh Vy tập trung thời gian cho việc học. Hạn chế nhận show để đầu tư thời gian cho học đường. Đón chào năm mới, hòa với sắc Xuân đang đến rất gần với mọi người, mọi nhà, đường phố rực rỡ với muôn hoa khoe sắc, Katherine Minh Vy cũng thực hiện bộ ảnh áo dài Xuân để dành tặng bạn đọc.

Thần thái biểu cảm và chiều cao lý tưởng của siêu mẫu nhí Katherine Minh Vy.

Ngắm vẻ đẹp ngày càng thăng hạng, vô cùng xinh đẹp của Siêu mẫu nhí Katherine Minh Vy trong tà áo dài Xuân:

Stylis: NinA Nguyễn

Cô giáo HH châu Á Kim Nguyên chỉ đạo diễn xuất

Photo: Huy Tran

Makeup artis: Benny

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới