PHOTO » Ảnh đại mỹ nhân

Marilyn Monroe với những bức ảnh khó quên

Thứ hai, 24/10/2011 18:10

Ngắm Marilyn Monroe với những hình ảnh không thể nào quên được của cô.

Marilyn Monroe trên chuyến tàu từ New York đến Warrensburg tháng 6/1949

Những hình ảnh bất tử của Marilyn Monroe vẫn sẽ còn sống mãi với nhân loại. Cuốn video quay năm 1962 Marilyn Monroe hào hứng hát bài chúc mừng sinh nhật rộn ràng, đám đông trong nhà hát vỗ tay hứng khởi. Chỉ 3 tháng sau, cô đã mãi mãi rời xa…

Cuộc đời bi kịch của cô mãi mãi còn là sẽ còn là bí ẩn ám ảnh với thế giới. Có cái gì đó ẩn chứa dưới vẻ đẹp mong manh của cô ấy? Dưới cuộc đời cô độc và ánh hào quang? Những tin đồn thổi quanh cô rất nhiều, đặc biệt, về bài hát chúc mừng sinh nhật gợi cảm của cô dành cho cố tổng thống John F. Kennedy ngày 19/5/1962. Liệu những ai đã từng nắm giữ trái tim người đẹp ?

Marilyn Monroe kết hôn 3 lần: cuộc tình trong trẻo với James Dougherty khi cô 16 tuổi, sau đó với cầu thủ bóng chày nổi tiếng Joe DiMaggio và cuối cùng là nhà biên kịch tài ba Arthur Miller. Liệu nữ hoàng sắc đẹp sẽ như thế nào ở độ tuổi 85?

Đến bao giờ Hollywood có thể sản sinh ra một nghệ sỹ thiên tài thay thế Marilyn Monroe? Ca sỹ Mariah Carey muốn đặt tên cặp song sinh của mình là Monroe, Megan Fox xăm hình ảnh của Marilyn Monroe trên cánh tay, ngay cả từ Madonna đến Anna Nicole Smith đến Paris Hilton đều cố gắng được giống như Marilyn Monroe ít nhất là một lần. Liệu cuộc đời của bà sẽ như nào? Sẽ lận đận với những cuộc hôn nhân như Elizabeth Thailor, hay sẽ là một người bà yên bình như Betty White, hay là sẽ gặp khó khăn với vấn đề sức khỏe như Zsa Zsa Gabor?

Có lẽ, cuộc đời không nỡ để sắc đẹp đó phai tàn…Chúng ta cùng ngắm nhìn những hình ảnh độc đáo của Marilyn Monroe

Marilyn Monroe chơi đùa với chó nuôi ở Beverly Hills, Californhia ngày 17/5/1950
Người đẹp chân không nhảy trên cỏ
Giây phút thư giãn tại nhà
Nụ cười của lady: Marilyn Monrore trong buổi tiệc tại club Del Mar.
Giấc ngủ của thiên thần ngày 24/3/1955, New York

Marilyn Monroe ngắm nhìn đường phố New York từ khách sạn Ambassador

Monroe dự tiệc ở một nhà hàng tại thành phố New York năm 1955

 

phunutoday