PHOTO » Ảnh đại mỹ nhân

Những khoảnh khắc lạ của Marilyn Monroe

Thứ tư, 05/10/2011 16:26

Quả bom sex nổi tiếng của thế kỷ XX vẫn luôn sống trong lòng người hâm mộ bởi những hình ảnh đẹp và quyến rũ mê hồn.

Marilyn Monroe - tên thật là Norma Jeane Mortensen, bắt đầu sự nghiệp một người mẫu trước khi bén duyên điện ảnh. Các vai diễn của cô thường là vai phụ nhưng luôn được đánh giá cao. Với lối diễn xuất hài hước và đầy gợi cảm trong hàng loạt phim như Gentlemen prefer blondes, How to marry a millionaire, The seven year itch... và đặc biệt là vai diễn Sugar Kane trong Some like it hot, Marilyn Monroe đã trở thành huyền thoại trong lịch sử điện ảnh Mỹ và cả thế giới.

Qua đời khi còn rất trẻ, Marilyn đã có những năm tháng cuối cùng ngập trong bệnh tật và scandal. Cô trở nên đa nghi và khó chịu với những người xung quanh. Để rồi, ngày 5/8/1962, Marilyn ra đi vì sử dụng thuốc an thần quá liều.

Thông tin về cái chết đột ngột của cô nhanh chóng trở thành sự kiện khiến cả thế giới choáng váng. Nhưng bên cạnh đó, cũng có không ít lời đồn đại khác nhau. Có người nghĩ đó là tai nạn nhưng nhiều người cũng khẳng định Marilyn đã tự tử hoặc bị mưu sát. Dù thế nào đi chăng nữa, Marilyn Monroe vẫn là quả bom sex mãi mãi được ngưỡng mộ và yêu mến.

 

"Người đẹp ngủ trong rừng": Người đẹp tóc vàng quyến rũ nhất hành tinh tranh thủ chợp mắt sau những giờ làm việc mệt mỏi. Ảnh chụp tại New York hôm 24/3/1955.

Marilyn Monroe sửa lại mái tóc vàng quyến rũ của mình trong một khách sạn ở New York.

Nụ cười quyến rũ của Marilyn tại bữa tiệc sau lễ trao giải Henrietta tổ chức tại Club Del Mar.

Marilyn tranh thủ tạo dáng bên một khung cửa sổ sang trọng năm 1955.

Nằm dài nghỉ ngơi ngay tại nhà mình.

Với đôi chân trần tự do, Marilyn hồn nhiên chạy nhảy trên đồng cỏ xanh mướt.

Marilyn khoe đôi chân thon thả và quyến rũ của mình tại công viên Griffith ở Los Angeles. Đây là một trong những hình ảnh hiếm gặp của quả bom sex tóc vàng. Hiện giờ, người ta vẫn chưa rõ thời gian tấm hình này được chụp.

Sexy và trẻ trung trên bãi biển. Ảnh được chụp trong thập niên 1940.

Nô đùa cùng chú chó Chihuahua tại California hôm 17/5/1950.

Nụ cười rạng rỡ của Marilyn khi ngồi trên tàu hỏa đi từ thành phố New York tới Warrensburg hồi tháng 6/1949.

 

VTC
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới