PHOTO » Ảnh đẹp

10 khoảnh khắc ấn tượng nhất năm 2013

Thứ ba, 03/12/2013 13:54

Tiểu hoàng tử Anh George đón chào thế giới; người phụ nữ hoảng hốt kêu cứu trong trung tâm mua sắm tại Kenya là những hình ảnh ấn tượng nhất năm 2013 do Reuters gợi ý bình chọn.

Người đàn ông dũng mãnh bên ngọn lửa trong nghi lễ Perang Api (Cuộc chiến lửa) hôm 11/3, trước ngày lễ Nyepi (Tết của người Hindu) ở Bali, Indonesia. Ảnh: Reuters.

Hơn 36.000 người đã phải sơ tán khỏi Colorado Springs, thành phố lớn thứ 2 của bang Colorado (Mỹ) vào hôm 27/6 sau khi cháy rừng xảy ra và lan rộng tới hơn 62 km2. Ảnh: Reuters.

Hoàng tử Anh William và Công nương Kate xuất hiện cùng tiểu Hoàng tử George bên ngoài bệnh viện St Mary ở London ngày 23/7. Hoàng tử George ra đời trước sự chờ đón của cả thế giới. Tiểu Hoàng tử sẽ là người kế vị ngai vàng thứ 3, sau ông nội và cha. Ảnh: Reuters.

Một phụ nữ bị thương, mặt đầy máu, đang kêu cứu sau khi khủng bố xả súng vào trung tâm mua sắm Wesgate tại Nairobi (Kenya) ngày 21/9. Các tay súng đeo mặt nạ xông vào trung tâm thương mại giết chết ít nhất 39 người và làm bị thương 150 người. Vụ tấn công này là một trong những vụ khủng bố lớn nhất thế giới sau sự kiện ngày 11/9/2001 ở Mỹ. Ảnh: Reuters.

Tổng thống Barack Obama cùng đệ nhất phu nhân Michelle Obama trong lễ nhậm chức tổng thống Mỹ nhiệm kỳ 2 tại Washington ngày 21/1. Trong khi đó, ca sĩ Jennifer Hudson (phải) đang biểu diễn phía sau. Ông Obama giành chiến thắng trước đối thủ Mitt Romney trong cuộc chạy đua vào Nhà Trắng cuối năm 2012. Ảnh: Reuters.

Nhân viên cứu hộ đang làm việc bên cạnh một chiếc xe cảnh sát méo mó sau khi một vụ xả súng xảy ra gần Đồi Capitol ở Washington ngày 3/10. Vụ việc xảy ra vào chiều 3/10 theo giờ địa phương. Các nhân chứng và các nhà chức trách cho hay, một người phụ nữ lái chiếc xe ô tô màu đen đã đâm xuyên qua rào chắn gần Nhà Trắng, sau đó phóng đến Đồi Capitol, nơi có trụ sở Quốc hội Mỹ. Ảnh: Reuters.

Cậu bé Issa (10 tuổi) đang bê quả bom tại một nhà máy sản xuất vũ khí của quân đội tự do Syria tại Aleppo ngày 7/9. Cuộc khủng hoảng ở Syria kéo dài hơn 3 năm đã biến nhiều cậu bé thành những tay súng. Ảnh: Reuters

Nhà máy dệt may tại Mumbai (Ấn Độ) nơi một nhà báo bị 5 gã đàn ông cưỡng hiếp bị bỏ hoang. Vụ việc xảy ra vào lúc tối muộn ngày 22/8 tại một quận trung tâm của thành phố, nơi người phụ nữ 23 tuổi đang cùng một đồng nghiệp nam làm phóng sự về những tòa nhà cũ trong khu vực. Việc nữ phóng viên ảnh nói trên bị tấn công tình dục là một cú sốc đối với nhiều người tại Mumbai, nơi được coi là một trong những thành phố an toàn nhất đối với phụ nữ ở Ấn Độ. Ảnh: Reuters.

Một người đàn ông bên cạnh thi thể của nhiều trẻ em được cho là chết vì hơi độc tại Ghouta, phía đông thủ đô Damascus, Syria ngày 21/8. Theo nhiều báo cáo khoảng từ 355 đến 1.729 người, bao gồm nhiều trẻ em, đã thiệt mạng trong vụ tấn công bằng vũ khí hóa học này. Trong khi phe nổi dậy buộc tội chính quyền của Bashar al-Assad, phe chính phủ nắm quyền bảo là không có việc này xảy ra. Tuy nhiên sau đó họ công nhận là có nhưng lại đổ tội cho phe nổi dậy đã sử dung các vũ khí hóa học. Ảnh: Reuters.

Biển người Venezuela đi bên cạnh quan tài của nhà lãnh đạo quá cố Hugo Chavez tại Caracas sau khi ông qua đời vì ung thư ngày 6/3. Ảnh: Reuters.

Theo Tri Thức