PHOTO » Ảnh đẹp

Chuyện tình như mơ và đám cưới cổ tích của cô nàng Việt kiều Hồng Trang và Wang Kai - anh chàng gốc Hoa

Chủ nhật, 22/01/2023 13:59

Hồng Trang và Wang Kai quyết định đi đến hôn nhân sau 6 năm đồng hành và gắn bó bên nhau. Một đám cưới cổ tích bước ra ngoài đời thực, một cái kết viên mãn cho chuyện tình như mơ của cặp đôi xứ Úc. Điều gì đã kết nối Hồng Trang - một cô gái Việt Úc với Wang Kai - anh chàng gốc Hoa?

Hình ảnh cô dâu Hồng Trang và chú rể Wang Kai trong xe hoa

Mối lương duyên tiền định

Wang Kai - hay còn gọi là Vương Khải, một anh chàng gốc Hoa. Anh được sinh ra và lớn lên tại tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc. Và Hồng Trang - cô gái đến từ Hà Nội, Việt Nam.

Hồng Trang và Wang Kai gặp nhau khi làm chung lĩnh vực. “Khi ấy, mình muốn phát triển sự nghiệp cũng như phát triển bản thân nên có đi tìm thêm các đối tác chiến lược trong lĩnh vực du học - định cư Úc. Lúc đó mình vô tình gặp Wang Kai” - cô chia sẻ.

“Để nói về chuyện tình này, mình nghĩ ngay đến hai chữ “duyên phận”. Nếu không có duyên thì có lẽ mình đã không có cơ hội gặp gỡ và làm quen anh chàng người Hoa này rồi. Mình chắc chắn rằng đó không phải tình yêu thuộc kiểu “tiếng sét ái tình” nhưng tự nhiên chúng mình đều có cảm tình với nhau từ lần đầu gặp mặt. Thậm chí, mình còn cảm nhận được sự thân quen và nhận thấy ở Wang Kai mọi đặc điểm của một người chồng mà mình luôn tìm kiếm” - Hồng Trang vui vẻ nói thêm.

Hồng Trang với trang phục váy cưới lộng lẫy trong đám cưới cổ tích của mình

Hiện tại, cả hai đều là công dân nước Úc và đã có công ty riêng thuộc lĩnh vực giáo dục, du học, định cư Úc.

Đám cưới cổ tích bước ra ngoài đời thực

Cuối tháng 12/2022, cặp đôi xứ Úc đã làm lễ vu quy tại nhà riêng của cô dâu và khách sạn Pan Pacific. Tại lễ ăn hỏi, cặp đôi lựa chọn phong cách truyền thống Việt Nam với áo dài cách tân và lựa chọn đồ khỏa - hỷ phục truyền thống của Trung Quốc trong lễ vu quy về nhà chồng. Ngay sau đó, lễ cưới đã được tổ chức tại khách sạn Pan Pacific vào ngày 08/01/2023 vừa qua.

Hình ảnh cặp đôi trong hỷ phục truyền thống của Trung Quốc

Ý tưởng về lễ cưới đã được cả Hồng Trang và Wang Kai nung nấu và chuẩn bị từ tháng 8/2022. Tuy nhiên, quá trình chuẩn bị cũng gặp phải những khó khăn nhất định.

“Vì anh Wang Kai không nói được tiếng Việt nên tự tay mình phải chuẩn bị mọi thứ 100%. Không chỉ vậy, trước đó cả hai vẫn đang ở Úc, chỉ kịp về Việt Nam vào ngày 25/12/2022 trong khi lễ vu quy sẽ được diễn ra vào 3 ngày sau đó. Do vậy, mọi công tác chuẩn bị đều là làm việc online. May mắn rằng, bố mẹ mình ở Việt Nam nên đã giúp đỡ tụi mình rất nhiều trong khâu lựa chọn địa điểm và các công tác chuẩn bị khác” - Cô dâu Hồng Trang chia sẻ.

Cô nàng nói thêm rằng: “Mình rất thích và ấn tượng với phong cảnh lãng mạn, nên thơ và hữu tình ở Hồ Tây nên mình chọn nơi đây để tổ chức lễ cưới. Ngoài ra, tụi mình muốn làm một đám cưới nhỏ, ấm cúng, chứa chan tình yêu của gia đình, bạn bè và người thân nên quy mô khách mời chỉ khoảng 150 người”.

Dẫu vậy, đám cưới cổ tích của cô nàng Việt Úc và anh chàng gốc Hoa vẫn vô cùng lung linh, tráng lệ và lấp lánh. Hồng Trang và Wang Kai có một bé gái 4 tuổi xinh xắn. Em bé chính là “thiên thần tình yêu” - đại diện cho quả ngọt của tình yêu cha mẹ và là sợi dây kết nối yêu thương của cặp đôi này. Tại lễ cưới, em bé dễ thương xuất hiện với đôi cánh thiên thần rải hoa trên lễ đường.

Bé Chloe - Thiên thần nhỏ của Hồng Trang và Wang Kai

Đặc biệt, cô dâu và chú rể quyết định không nhận tiền mừng cưới. Hồng Trang cho rằng: “Đối với chúng mình, đó là một bữa tối thân mật, ấm áp bên gia đình và những người thân yêu nên chúng mình không muốn nhận tiền mừng cưới.”

“Tụi mình cùng gia đình và bạn bè khắp nơi đã có những khoảnh khắc ấm cúng, đầy ắp niềm vui và tiếng cười tại sự kiện trọng đại nhất cuộc đời mình. Cảm ơn chú rể đã đến để mình được làm cô dâu và cảm ơn chồng đã đưa ước mơ của vợ trở thành hiện thực” - Cô dâu Hồng Trang xúc động chia sẻ.

Một đám cưới màu hồng với thật nhiều điều ngọt ngào từ tình yêu của Hồng Trang và Wang Kai đem lại. “Chỉ cần chúng ta vượt qua mọi khó khăn thì dù hôn nhân sau này không còn màu hồng như đám cưới ngày hôm ấy, chúng ta vẫn sẽ có nhau, đồng hành cùng nhau và vững bước trên mọi chặng đường của tương lai phía trước” - Cô dâu Hồng Trang nhắn nhủ.

Sau khi dự tuần trăng mật tại Phú Quốc, cả hai sẽ quay trở lại Úc để sinh sống và làm việc vì sự phát triển và giáo dục của cô con gái nhỏ.

Cô dâu Hồng Trang và chú rể Wang Kai trong lễ cưới của mình

Không gian tiệc cưới lung linh, tráng lệ

Xem video clip tiệc cưới tại đây.

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới