PHOTO » Ảnh đẹp

Cô gái lai Sevinch thả dáng áo dài dạo phố Trung thu

Thứ hai, 08/09/2014 10:28

(Ngoisao.vn) – Cô gái lai “Hạnh Phúc” từng làm bộ tứ X-Factor “đứng ngồi không yên”, vừa thực hiện bộ ảnh gây ấn tượng với gương mặt rạng rỡ và nụ cười “thiên thần”.

Sau Live 5 X-Factor vừa qua, cô gái lai Sevinch đã vượt qua hai đối thủ của đội Hồ Quỳnh Hương và nhận chiếc vé an toàn để bước tiếp vào vòng tiếp theo. Sevinch dường như phải nỗ lực gấp đôi để tri ân tình cảm khán giả đã bình chọn cho mình.

Sevinch hiện đang theo học năm thứ ba khoa song ngữ Nga - Anh nhưng với niềm đam mê nhạc Việt cháy bỏng, cô quyết định bảo lưu kết quả học tập một năm để theo đuổi giấc mơ âm nhạc.

Đến cuộc thi với mục đích khám phá bản thân và chinh phục khán giả. Sevinch cho rằng mình ko quan trọng chuyện thắng thua vì với bản thân cô, cô chưa bao giờ nghĩ mình sẽ đi sâu và nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả đến thế.

Sau cuộc thi, Sevinch vẫn theo đuổi giấc mơ âm nhạc và hoàn thành việc học của mình thật tốt, vì với cô kiến thức bao giờ cũng là hành trang cần thiết trước khi bắt đầu những đam mê khác sau nó.

Hiện tại, Sevinch đang ráo riết tập luyện với huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà và biên đạo múa, để có phần trình diễn thuyết phục trong liveshow 6 X-Factor sắp tới.

Để tận dụng khoảng thời gian nghỉ ngơi hiếm hoi và nhân dịp Tết Trung thu, cô học trò của đội Hồ Ngọc Hà đã tranh thủ xuống phố lồng đèn để thực hiện bộ ảnh áo dài vì với Sevinch, cô có niềm yêu thích đặc biệt với tà áo dài và nhạc dân ca Việt Nam.

Chấn Lộc, ảnh: Duy Nhất (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới