PHOTO » Ảnh đẹp

Dàn mẫu nhí diện áo dài của nhà thiết kế Ruby Trần đón xuân Quý Mão 2023

Thứ bảy, 14/01/2023 09:33

Hoa mai, hoa đào đua nhau khoe sắc thắm, chim công rực rỡ, bướm xuân xinh tươi… là những hình ảnh đậm sắc Tết hiện diện sống động trên những tà áo dài do NTK Ruby Trần thiết kế.

Từ trái qua hoa hậu điện ảnh Đan Thanh, đạo diễn Tạ Nguyên Phúc, Siêu Mẫu Sally, Ntk Ruby Trần, Harry, ca sỹ Hanty Nguyễn, siêu mẫu Lưu Kim Hồng

NTK Ruby Trần thực hiện bộ ảnh áo dài Tết đón năm mới Quý Mão 2023. Lấy ý tưởng từ áo dài truyền thống kết hợp với phong cách hiện đại phù hợp với giới trẻ, Ruby Trần đã sáng tạo nên những mẫu áo dài sang trọng, lộng lẫy mà vẫn rất trẻ trung, mang tính ứng dụng cao để cùng chào đón xuân với người thầy đáng kính và các bạn nhỏ mà cô yêu quý.

Ca sĩ Hanty Nguyễn, đạo diễn Tạ Nguyên Phúc, hoa hậu Đan Thanh, siêu mẫu Sally cùng dàn mẫu nhí rực rỡ trong những thiết kế áo dài xuân của Ruby Trần.

Mẫu nhí Nguyễn Ngọc Hương Giang trong thiết kế áo dài Tết mang đậm màu sắc Tết truyền thống với kĩ thuật đính kết hoa nổi trên tà áo, tay phồng cách điệu tôn nét quyến rũ cho người mặc.

Mẫu nhí Nguyễn Ngọc Yến Trang được NTK RuBy Trần khéo léo kết hợp với phụ kiện như hoa mai, hoa đào, câu đối đỏ… mang đến không khí tươi vui, náo nức trong những ngày giáp Tết Quý Mão 2023.

Được lấy cảm hứng từ sắc hoa mùa xuân , sử dụng chất liệu lụa, voan kết hợp với họa tiết thêu đính thủ công cầu kỳ, tuy nhiên vẫn mang sắc thái trẻ trung được mẫu nhí Cherry Quỳnh Nhi diện rất đáng yêu.

Dù còn khá nhỏ tuổi nhưng mẫu nhí Phạm Bùi Diệu Linh rất hào hứng khi có dịp quảng bá vẻ đẹp áo dài Việt, Bộ ảnh tràn ngập sắc xuân với không gian của hoa mai, bao lì xì, câu chúc xuân…

NTK Ruby Trần sử dụng các chất liệu chủ yếu là lụa và ren, họa tiết mang hình ảnh hoa lá và chim muông được đính kết thủ công tượng trưng cho mùa xuân rộn ràng, tươi vui. Phần tay áo không còn được ôm sát mà được làm bồng ra, kết hợp cùng một số điểm nhấn không chỉ toát lên vẻ nữ tính, sang trọng mà còn tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu được mẫu nhí Võ Cát Tuỳ Anh thể hiện rất xuất thần.

Mẫu nhí Đặng Thiên Mẫn xuất hiện trong bộ áo dài màu hồng, trắng là màu sắc tươi tắn nhất hứa hẹn một mùa xuân sum vầy, ấp áp đang đến. Những thiết kế tay phồng, tay lỡ, chiết eo kết hợp với chất liệu tơ, lụa… giúp tôn thêm vóc dáng yêu kiều của phái đẹp, rất phù hợp để diện chơi Tết.

Với những mẫu áo dài lần này, Ruby Trần thiết kế nhiều kiểu dáng đa dạng, kết hợp hài hòa giữa nét đẹp truyền thống và văn hóa đương đại. Mẫu nhí Nguyễn Song Thư được biến hoá thành cô nàng tiểu thư sang chảnh trong sắc mai vàng tươi thắm.

Từ truyền thống đến cách tân, chiếc áo dài xuất hiện khắp mọi nơi, trở thành một phần không thể thiếu của ngày Tết hiện đại, góp phần làm nên cái không khí trọn vẹn ngày đầu năm mới. Mẫu nhí Lan Phương đã vô cùng phấn khởi và thích thú khi được diện áo dài của NTK RuBy Trần cùng mọi người vui đùa bên thềm tết đến.

Những thiết kế áo dài của Ruby Trần như một vườn hoa xuân đa sắc, nhiều cung bậc. Khi thì nhẹ nhàng, nữ tính với những tà áo màu hồng hay trắng, lúc lại là những gam màu mạnh như đỏ, vàng… vô cùng rực rỡ và nổi bật.

NTK: Ruby Trần

Photo: Jack's image, Thái Nguyễn

Make up: Sơn Young Kim

Nail: Anthony nail spa

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới