PHOTO » Ảnh đẹp

Đỗ Nguyễn - Đà Lạt nơi hội tụ tinh hoa của vẻ đẹp thời trang cưới

Thứ hai, 03/06/2019 08:36

Đam mê ngành thiết kế trang phục cưới cao cấp dành cho cô dâu và make up, Đỗ Nguyễn đã hoạt động trong ngành thiết kế trang phục 5 năm và bước đầu khẳng định tài năng bằng thương hiệu riêng của mình.

Ngoài cung cấp những bộ thời trang cưới lộng lẫy, Đỗ Nguyễn còn là đại lý phân phối độc quyền thương hiệu váy cưới JoliPoli tại thành phố Đà Lạt. Đam mê váy cưới, makeup… chàng trai trẻ tài hoa này còn yêu thích và muốn phát triển thêm mảng áo dài. Nét dịu dàng và e ấp của phái đẹp thả dáng đầy qyến rũ trong tà áo dài thuần Việt là nét đẹp thôi thúc Đỗ Nguyễn quyết định thiết kế thêm phân khúc áo dài và áo dài cưới dành cho cô dâu trong ngày trọng đại. Luôn đổi mới mẫu thiết kế, tìm kiếm và sáng tạo ý tưởng độc đáo bay bổng trong từng mẫu thiết kế, những bộ trang phục cưới của Đỗ Nguyễn luôn được khách hàng yêu thích và ưu chuộng tại thành phố sương mù này. Đỗ Nguyễn là thương hiệu thời trang cưới đi tiên phong trong lĩnh vực thiết kế áo dài cưới tại Đà Lạt. Riêng mảng áo dài cưới Đỗ Nguyễn đã đưa vào hoạt động được 2 năm, bước đầu đã khẳng định được tên tuổi và sức ảnh hưởng của thương hiệu tại cao nguyên ngàn hoa.

Khách hàng không chỉ yêu thích nét tinh kế, ý tưởng độc đáo trong mỗi bộ trang phục cưới của Đỗ Nguyễn. Với phong cách make up sang trọng, Đỗ Nguyễn xây dựng hình ảnh make up theo “gu” thẩm mỹ đẹp và tinh tế nhưng rất tự nhiên. Quyến rũ, đẹp nhưng vẫn chính là bạn là thông điệp mà Đỗ Nguyễn hướng đến.

Khách hàng sẽ trở nên quyến rũ, xinh rạng ngời và bừng sáng hơn trong từng gương mặt được chuyên gia trang điểm Đỗ Nguyễn thực hiện.

Mời bạn đọc chiêm ngưỡng một BST áo dài và phần make up của Đỗ Nguyễn:

Model: Doanh nhân Minh Hương

MakeUp- Hair: Đỗ Nguyễn

Photo: FYNZ

Stylist: Ti Ak

Địa chỉ: Đỗ Nguyễn - 18/1- 18/2 Hai Bà Trưng, F 6, Thành Phố Đà Lạt (Ngã ba đường Tản Đà - Hai Bà Trưng, đối diện ngân hàng Bắc Á).

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới