PHOTO » Ảnh đẹp

Giật mình vì đường cong của nữ doanh nhân làm 'chao đảo' showbiz Việt

Thứ ba, 15/12/2015 14:45

Những hình ảnh vừa mới đây của Valencia Trần đang làm 'dậy sóng' cư dân mạng bởi dù đã qua tuổi thanh xuân, cô vẫn giữ được phong độ trong vóc dáng hấp dẫn khó cưỡng.

Gần đây, Valencia Trần thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện giải trí của showbiz Việt. Cùng hình thức đẹp, ngoại hình thu hút, Valencia Trần nhanh chóng lọt vào ống kính của cánh phóng viên, báo đài. Tiếp xúc với Valencia Trần, cô nàng không ngần ngại chia sẻ về công việc hiện tại của cô là giám đốc điều hành chuỗi thẩm mỹ viện Thea Clinic. Đồng thời, ngoài thời gian bận bịu ở trung tâm, cô cũng nhận được không ít lời mời tham gia sự kiện giải trí, những sự kiện do thương hiệu Thea tài trợ chính và những sự kiện vì ngưỡng mộ gu thẩm mỹ, thời trang, sắc vóc… của Valencia nên mời cô tham gia.

Ngoại hình thu hút của Valencia Trần làm 'dậy sóng' cư dân mạng

Cũng chia sẻ về điều này, Valencia Trần cho biết cô rất vui và hạnh phúc khi nhận được sự yêu quý của nhiều bạn bè, đồng nghiệp, để cô có được những thành công như ngày hôm nay. Vốn là người kinh doanh trong nhiều lĩnh vực, hiện tại là về ngành thẩm mỹ, Valencia Trần luôn ý thức được vóc dáng cũng như vẻ ngoài mỗi khi xuất hiện trước công chúng, nơi đông người.

Ở mỗi sự kiện Valencia Trần tham gia, cô đều gây chú ý với phía đối diện bởi vóc dáng thanh thoát, quyến rũ dù đã qua độ tuổi xuân thì. Bật mí về điều này, Valencia Trần cho biết, sở dĩ cô có vóc dáng quyến rũ, đầy tự tin là nhờ vào sự chăm sóc đúng cách, những biện pháp hỗ trợ chăm sóc sắc đẹp tại chuỗi thẩm mỹ viện Thea Clinic do cô đang điều hành, song song đó là tập luyện thể dục đều đặn, vừa tốt cho sức khỏe, vừa đẹp da – dáng.

Trong những hình ảnh Valencia Trần chia sẻ trên trang cá nhân, cô không khỏi khiến mọi người xuýt xoa vì vóc dáng thon thả, cân đối của mình. Trong những bộ bikini mỏng tanh, Valencia Trần thản nhiên khoe hết sự quyến rũ khó cưỡng của mình.

Riêng đối với làn da, Valencia Trần cho rằng, dù da trắng hay ngăm, làn da đẹp phải là làn da khỏe, có sự săn chắc, đàn hồi đúng chuẩn. Vốn thuộc tuýp người yêu nét đẹp phương Tây, sự khỏe khoắn của làn da bánh mật, Valencia Trần không ngần ngại tiết lộ, “Vì tôi thích làn da hiện tại, ngăm nâu nhưng vô cùng đều màu, căng mịn. Chứ tôi mà thích đổi sang da trắng, đến Thea Clinic vài lần, sử dụng phương pháp Pura Spa là trắng ngay!".

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới