PHOTO » Ảnh đẹp

Hút mắt với vẻ dịu dàng của Á hậu Châu Mộng Như

Thứ ba, 20/08/2013 11:53

(Ngoisao.vn) - Sau sự cố quỵt nợ, á hậu Châu Mộng Như 'lột xác" với hình ảnh tinh khôi thiếu nữ trong tà áo dài dân tộc, khoe những đường cong quyến rũ và vẻ đẹp ngày một thu hút sau thời gian ứng cử đại sứ du lịch.

Sau thời gian đăng quang Á hậu 1 châu á tại Mỹ, Châu Mộng Như khá im ắng trong các hoạt động showbiz, mà dành thời gian cho việc kinh doanh và các hoạt động thiện nguyện. Sau thời gian bị tố quỵt tiền, cô chọn cách im lặng và nhờ luật sư giải quyết. Theo như cô chia sẻ, mình không làm thì không việc gì phải lo sợ và sự thật luôn chiến thắng.

Hiện tại, công việc kinh doanh của Châu Mộng Như vẫn rất phát triển. Bên cạnh đó, khi được hỏi về việc ứng cử đại sứ du lịch Việt Nam có phải là muốn hâm nóng tên tuổi của mình, người đẹp chia sẻ: "Tôi ứng cử không phải là để nổi tiếng vì nếu như muốn thì tôi đã làm nhiều hơn trước đó khi vừa đăng quang Á hậu. Tôi ứng cử đại sứ du lịch vì nghĩ riêng bản thân mình không thể làm được gì cho du lịch đất nước mà phải cần sự chung tay của cộng đồng và tôi chỉ là một cầu nối để thắt chặt và quảng bá hình ảnh cho du lịch đất nước thôi".

Trong bộ ảnh mới, Châu Mộng Như khéo léo khoe dáng trong tà áo dài truyền thống. Người đẹp chọn cho mình chiếc áo màu trắng dịu dàng và thanh thoát.

Hai Anh
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới