PHOTO » Ảnh đẹp

Lê Dũng tung bộ ảnh đồng tính cực lãng mạn

Thứ ba, 13/10/2015 12:21

Studio Lê Dũng được cộng đồng mạng và khách hàng biết đến là địa điểm chuyên thực hiện những bộ ảnh tình nhân đồng tính cực đẹp và rất lãng mạn trong thời gian gần đây.

Chuyên gia trang điểm Lê Dũng được biết đến là một con người tài hoa bật thầy trong ngành trang điểm tại Sài Gòn, từng biết đến là thế hệ người mẫu đầu tiên của thập niên 80, sau đó anh chuyển sang ngành trang điểm và nổi tiếng với thương hiệu: Người Việt Nam đầu tiên và duy nhất trang điểm cho tổng thống Mỹ.

Trong cuộc sống tình cảm, với quan niệm, tình yêu không ranh giới của giới tính, anh đã sống thật với chính mình và không ngần ngại công khai cuộc sống cá nhân. Là một người sống rất thật, tình cảm và dạt dào cảm xúc, chính điều này đã cho anh những hứng thú trong nghệ thuật.

Có lẽ các bạn thuộc thế giới thứ 3 còn rất e ngại khi thể hiện là chính mình, họ sợ công khai sẽ không nhận được sự ủng hộ của người thân, bạn bè... Và đó đôi khi chính là lý do họ để lỡ những khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn vốn có ấy. Hiểu và đồng cảm với suy nghĩ đó, Lê Dung luôn là người tiên phong, tạo nguồn cảm hứng cho họ thực hiện ước vọng, ghi lại của xúc ngọt ngào thông qua những bộ ảnh tình nhân. Anh luôn là người mẫu ảnh cho chính mình và thổi nguồn sáng tạo trong mọi góc ảnh đẹp.

Bộ ảnh thực hiện tại : Khách Sạn Best Western Premier INDOCHINE PALACE - HUẾ ghi lại không gian lãng mạn và vô cùng ngọt ngào của đôi tình nhân thể hiện cảm xúc của chính mình.

Thực hiện ảnh:

Phạm Hữu Nguyên - Võ Tấn Hoàng Phương - Quốc Huy Đinh

Người mẫu: Lê Dũng - Vinh Quang

Lan Khanh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới